Khắc Việt lên tiếng về tin đồn đến tận nhà Khắc Tiệp "xử đẹp"

Google News

Bất ngờ bị hỏi về việc tìm đến nhà Vũ Khắc Tiệp "xử đẹp", Khắc Việt tỏ ra bối rối. Anh khẳng định tất cả chỉ là đồn đại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khắc Việt nói về ồn ào tìm đến nhà Khắc Tiệp giải quyết mâu thuẫn". Nguồn 2Sao:
Mới đây, xuất hiện trong Chị em chúng mình, Khắc Việt đã có chia sẻ thẳng thắn về ồn ào trong làng giải trí thời gian qua. Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Khắc Việt từng bay vào Sài Gòn, tìm đến nhà một người nổi tiếng khác để giải quyết mâu thuẫn là đồn hay thật?", nam ca sĩ cho biết đó là "Đồn". 
"Cái chương trình này lần sau đừng bao giờ mời tôi nữa nhé. Bạn biên tập đâu rồi?", Khắc Việt gượng cười bối rối.
"Tôi chẳng bao giờ để bụng. Xong là xong lúc đấy, thích thì gặp mặt nhau nói chuyện cho xong luôn. Tại vì mọi người cứ lời ra lời vào, đồn thổi chứ lật lại tất cả status chưa có cái nào tôi nói đánh đấm hay gì đâu, tôi cũng muốn nói chuyện với người ta mà".
Khẳng định tất cả chỉ là tin đồn, nam ca sĩ tiết lộ lý do anh xóa status nói về Vũ Khắc Tiệp là vì vợ. "Vợ tôi đang mang bầu, khi người phụ nữ phải suy nghĩ điều tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Khi mình có gia đình rồi, có rất nhiều thứ phải sợ", anh bộc bạch.
Khac Viet len tieng ve tin don den tan nha Khac Tiep
Khắc Việt từng bị đồn tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để xử.
Trước đó vào ngày 8/6, trong một trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp chỉ mặt điểm tên Khắc Việt - người từng đá xéo anh trong thời gian cách ly COVID-19. "Ông trùm chân dài" khẳng định Khắc Việt tính đàn bà, vì "chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời bạn".
Bị chỉ đích danh, chiều cùng ngày nam ca sĩ sinh năm 1987 có động thái đáp trả. Xưng hô "mày - tao" với thái độ giận dữ, Khắc Việt tuyên bố sẵn sàng bay vào Sài Gòn, tìm tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp ở Quận 2 để dạy dỗ.
Khac Viet len tieng ve tin don den tan nha Khac Tiep
Hình ảnh được cho là Khắc Việt tới chung cư nhà Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao. 
Không lâu sau lời tuyên chiến, ngày 18/6, mạng xã hội lan truyền thông tin giọng ca Yêu lại từ đầu Khắc Việt tới nhà Vũ Khắc Tiệp giải quyết mâu thuẫn. Đăng tải hình ảnh Khắc Việt đứng trước cửa khu chung cư được cho là nơi ở của Khắc Tiệp, fanpage này cho biết nam ca sĩ thậm chí "đơn thương độc mã" đến gặp ông bầu họ Vũ.
Theo Huyền/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)