Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên tự cách ly

Google News

Sau khi đến Đà Nẵng, Kaity Nguyễn đã tự ý thức việc bảo vệ sức khoẻ của mình và những người xung quanh giữa mùa dịch bệnh.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp toàn cầu với số lượng người nhiễm mới ngày càng tăng cao. Ở Việt Nam, tối ngày 26/7 vừa qua, ca nhiễm thứ 420 đã được xác nhận tại Đà Nẵng. Trước tình hình này, tất cả mọi người đều cần phải có ý thức cao trong việc bảo vệ sức khoẻ bản thân và sức khỏe cộng đồng bằng cách tuân thủ theo những hướng dẫn và quy định về phòng chống dịch bệnh.

Trong đó, Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên tự giác thực hiện cách ly tại nhà sau lịch trình tại Lăng Cô và bay đến sân bay Đà Nẵng. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết: "Ngày 23/7 đến 25/7 Kaity có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại Kaity đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính Phủ. Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity".

Kaity Nguyen la mot trong nhung sao Viet dau tien tu cach ly

Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên thực hiện cách ly tại nhà sau lịch trình ở Lăng Cô.

Thông qua hình ảnh được Kaity Nguyễn chia sẻ trên MXH, có thể thấy tuy phải cách ly nhưng cô vẫn giữ được tâm trạng và sức khỏe khá tốt. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không quên nhắc nhở mọi người đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người. 

Thái độ tự giác và tinh thần tích cực của Kaity Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khích lệ của mọi người. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mọi người đều cần có trách nhiệm và ý thức để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như cộng đồng.

Kaity Nguyen la mot trong nhung sao Viet dau tien tu cach ly-Hinh-2

Những hình ảnh trong thời gian cách ly tại nhà được Kaity Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút đông đảo sự chú ý.

Kaity Nguyen la mot trong nhung sao Viet dau tien tu cach ly-Hinh-3

Hành động của Kaity Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)