Justin Bieber xuất hiện với gương mặt phờ phạc đầy mụn

Google News

Nam ca sĩ 23 tuổi được cho là đã gặp gỡ con trai cựu danh thủ David Beckham tại một hộp đêm ở London.

Tối 1/7, Justin Bieber xuất hiện bên ngoài một hộp đêm ở London, nước Anh. Nam ca sĩ diện trang phục thể thao thoải mái, họa tiết bắt mắt.
Tuy nhiên, khác với vẻ bảnh bao trước đây, giọng ca What do you mean lộ rõ gương mặt đầy mụn và già nua trước ống kính phóng viên. Một điều khán giả dễ dàng nhận ra là Justin Bieber ngày càng xuống sắc.
Justin Bieber xuat hien voi guong mat pho phac day mun
Justin Bieber phờ phạc rời hộp đêm. 
Theo Dailymail, Justin Bieber đã gặp gỡ Brooklyn Beckham tại hộp đêm. Họ vui chơi đến khuya nhưng không xuất hiện cùng nhau. Khi rời đi, Justin Bieber bị một fan nữ chờ sẵn ở lối ra và tìm cách tiếp cận. Nam ca sĩ không phản ứng dữ dội, nhưng anh né tránh và vội vã rời đi.
London là điểm dừng chân cuối cùng của Purpose tour khuôn khổ khu vực châu Âu của Justin Bieber. Cuối tháng 7, nam ca sĩ bắt đầu mang chương trình đến Mỹ. Tour diễn vòng quanh thế giới của Justin sẽ khép lại vào tháng 9 tại Philippines.
Mới đây, theo công bố của Billboard, Justin Bieber là nghệ sĩ đầu tiên có ba ca khúc bán chạy nhất trong tuần, gồm Despacito, I'm the One, 2U. Điều thú vị là cả ba bài hát này đều không phải sản phẩm riêng của Justin Bieber, mà là sản phẩm hợp tác với những nghệ sĩ khác.
Theo Ba Lan/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)