Jang Mi cưới chồng

Google News

Lễ tân hôn của Jang Mi và chú rể Minh Thu được tổ chức vào ngày 5/11. Dàn phù dâu có diễn viên Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm cùng một số người bạn khác.

Ngày 5/11, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào chia sẻ hình ảnh tại lễ cưới của Jang Mi, kèm theo lời chúc mừng cặp uyên ương. Vốn là người kín tiếng nên nữ ca sĩ chưa báo tin vui. Trao đổi với Zing tối 5/11, quản lý của Jang Mi nói "chưa thể chia sẻ cụ thể về đám cưới ngày hôm nay".

Trong lễ cưới (hay còn gọi là lễ tân hôn theo phong tục miền Nam), Jang Mi mặc áo dài trắng, rạng rỡ bên chú rể Minh Thu. Trước đó, Jang Mi được bạn trai cầu hôn vào đầu tháng 7. Cô cho biết bạn đời hơn cô hai tuổi, là doanh nhân, làm việc trong công ty dược phẩm tại TP.HCM. Họ quen biết từ tháng 3/2022.

Jang Mi cuoi chong

Jang Mi cuoi chong-Hinh-2

Bạn bè chia sẻ hình ảnh trong ngày vui của Jang Mi. Ảnh: Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào.

"Anh Thu là mối tình đầu của tôi. Anh sống chân thành, thấu hiểu và quan tâm đến tôi. Vì thế, tôi quyết định gắn bó với người đàn ông này", Jang Mi chia sẻ.

Jang Mi (sinh năm 1996) được khán giả yêu thích qua các video cover nhạc bolero. Cô từng được công chúng đặt biệt danh "thánh nữ bolero". Năm 2019, Jang Mi đầu quân cho một công ty giải trí Hàn Quốc và chuyển hướng sang nhạc trẻ.

Khi được hỏi về hướng đi mới, nữ ca sĩ từng nói: "Tôi nghĩ dù mình hát dòng nhạc nào đi nữa, điều quan trọng nhất vẫn phải là cảm xúc. Đặc biệt, hát pop ballad cần cảm xúc nhiều hơn. Tôi rất thích điều đó vì có thể đưa vào bài hát nhiều cảm xúc khác nhau, như đang kể câu chuyện qua từng bài hát và gửi tặng khán giả".

Cô tâm sự thêm: "Là một ca sĩ trẻ, tôi tự thấy mình còn phải học hỏi rất nhiều. Tôi muốn lắng nghe nhận xét cũng như chấm điểm từ mọi người để có thể hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Những năm qua, tôi thử sức qua nhiều dòng nhạc. Hiện tại, tôi muốn hoạt động nghiêm túc và tập trung hơn cho từng sản phẩm".

Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)