“Học trò” Trần Lập - Kim Loan qua đời sau thời gian chống chọi ung thư

Google News

(Kiến Thức) - “Học trò” Trần Lập - “sư tử” Kim Loan mắc bệnh ung thư gan cách đây vài năm. Mới đây, con gái của Kim Loan - Đan Trang đau buồn chia sẻ mẹ của cô đã qua đời.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Kim Loan tham gia Giọng hát Việt 2012”. Nguồn Youtube/Giọng hát Việt:
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đan Trang cho biết, mẹ của cô - Kim Loan đã qua đời. "Con mất mẹ rồi. Mất vũ trụ của con rồi. Mẹ đi thật rồi. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con”, Đan Trang đau xót chia sẻ.
Kim Loan sinh năm 1975, là thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt 2012. Với giọng hát nội lực và sự máu lửa trong những ca khúc nhạc rock sôi động, cô lọt vào bán kết. Học trò Trần Lập cũng từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011.
“Hoc tro” Tran Lap - Kim Loan qua doi sau thoi gian chong choi ung thu
 Kim Loan thuộc đội của Trần Lập trong chương trình Giọng hát Việt 2012. Ảnh: Thời đại plus
“Hoc tro” Tran Lap - Kim Loan qua doi sau thoi gian chong choi ung thu-Hinh-2
Kim Loan bên con gái. Ảnh: FBNV 
Tháng 11/2015, con gái của "sư tử" Kim Loan tiết lộ mẹ của cô đang phải đối mặt với giai đoạn nguy hiểm của căn bệnh ung thư gan. Theo Đan Trang, mẹ của cô bị bệnh từ lâu nhưng giấu kín tự chữa trị và vẫn đi hát ở các tụ điểm, tham gia nhiều hoạt động.
Khi thông tin Trần Lập và Kim Loan bị bệnh được công bố vào năm 2015, các nghệ sĩ đã cùng thực hiện đêm nhạc để quyên góp cho hai thầy trò. Trần Lập sau đó dành toàn bộ số tiền nhận được 100 triệu đồng để gửi tặng cho học trò của mình. 
Năm 2018, khi Đan Trang giành giải quán quân chương trình "Ca sĩ thần tượng", Kim Loan tái xuất trên sân khấu để chúc mừng con gái. Thời điểm đó, “học trò” của cố nghệ sĩ Trần Lập trông khá hốc hác.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)