Hoàng Touliver nói gì về tin đồn 'không nhìn mặt' Tóc Tiên hậu chia tay?

Google News

"Phù thuỷ âm nhạc" đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ giữa anh và Tóc Tiên ở thời điểm hiện tại.

Sở hữu phong cách “bốc lửa” cùng giọng ca đầy nội lực, Tóc Tiên là nghệ sĩ nổi bật và thu hút đông đảo người hâm mộ trong V-biz. Không chỉ các hoạt động nghệ thuật mà đời tư cá nhân của người đẹp sinh năm 1989 cũng được khán giả quan tâm. Một trong số đó không thể không kể đến chuyện tình cảm giữa cô và Hoàng Touliver.
Hoàng Touliver nói gì về tin đồn 'không nhìn mặt' Tóc Tiên hậu chia tay? 
Thời gian gần đây, tin đồn Tóc Tiên - Hoàng Touliver “cạch mặt” hậu “đường ai nấy đi” bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, “phù thuỷ âm nhạc” lập tức lên tiếng đính chính.
Anh phủ nhận tin đồn và cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, ủng hộ, hỗ trợ đối phương trong công việc. Thậm chí, sắp tới, nữ HLV The Voice 2018 sẽ ra mắt một ca khúc do Hoàng Touliver sản xuất từ trước.
 
Tóc Tiên và “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver vướng nghi án hẹn hò từ năm 2015 khi luôn xuất hiện cùng nhau với nhiều cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng đông đảo người hâm mộ đều ngầm thừa nhận cả hai là couple đẹp đôi của showbiz.
Hoàng Touliver nói gì về tin đồn 'không nhìn mặt' Tóc Tiên hậu chia tay?Hoàng Touliver nói gì về tin đồn 'không nhìn mặt' Tóc Tiên hậu chia tay?
Tháng 7/2017, tin đồn rạn nứt giữa Tóc Tiên và Touliver lan truyền khắp mạng xã hội khi giọng ca Ngày mai liên tục chia sẻ những bài viết tâm trạng về tình yêu. Không lên tiếng thừa nhận hay phủ định nhưng việc cặp đôi không còn bị bắt gặp tình tứ bên nhau cũng khiến fan không còn hoài nghi về tin đồn chia tay.
 Bài đăng của Tóc Tiên khiến fan cho rằng cô và Touliver đã chia tay.
Theo Tiểu Mỹ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)