Hoàng Thùy xứng danh á hậu chịu chơi nhất với mái tóc có “1-0-2”

Google News

Hoàng Thùy chắc chắn là á hậu chịu chơi nhất khi dám thử sức với kiểu tóc khó nhằn này. Nữ người mẫu cho biết, do cô đang ở Mỹ để casting show diễn thời trang nên quyết định đầu tư hình ảnh ấn tượng và cá tính thế này.

Phải gật đầu công nhận là từ sau khi đăng quang ngôi vị á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã có cú lội ngược dòng về nhan sắc. Nếu như trước đây, người ta chỉ đánh giá cao chân dài xứ Thanh ở trên sàn runway thì nay cô đã được chú ý về nhan sắc.
Hoang Thuy xung danh a hau chiu choi nhat voi mai toc co “1-0-2”
Hoàng Thùy gây bất ngờ với hình ảnh một cô nàng cá tính, cực ngầu với tóc tết dây thừng.
Tăng cân, thân hình đầy đặn hơn và cô cũng đã biết chăm chút hình ảnh để có thần thái của một á hậu. Sau khi tuyên bố niềng răng thì mới đây cô khiến khán giả giật mình với màn lột xác ấn tượng. Thay vì hình tượng “hoa hậu thân thiện” với tóc dài, nụ cười nền nã, ăn mặc quyến rũ với đầm dạ hội thướt tha thì cô đã “biến hóa” thành một cô nàng hip hop chính hiệu với mái tóc dreadlocks - kiểu tóc "dây thừng châu Phi".
Hoang Thuy xung danh a hau chiu choi nhat voi mai toc co “1-0-2”-Hinh-2
Đây là kiểu tóc thực hiện khá cầu kỳ và cẩn thận.
Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, á hậu Hoàng Thùy đã thay đổi rất nhiều kiểu tóc, từ ngắn đến dài, màu trầm đến màu sáng nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng dám đột phá thế này.
Người mẫu Hoàng Thùy cho biết do cô đang ở Mỹ để casting cho show diễn thời trang nên cô quyết định đầu tư hình ảnh ấn tượng và cá tính thế này. Có thể thấy kiểu tóc cá tính hoàn toàn đẹp và hợp với tính cách mạnh mẽ của cô. Tuy nhiên, cũng có một số ít khán giả cho rằng mái tóc này không phù hợp với hình ảnh của một á hậu.
Theo Nguyên Bảo / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)