Hoài Linh tung hứng diễn hài cùng ca sĩ Bằng Kiều, Hứa Minh Đạt

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Linh sẽ tham gia liveshow “Để nhớ một thời ta đã yêu 7” của ca sĩ Bằng Kiều vào ngày 18/10, ở TP Hạ Long. Nam danh hài sẽ cùng Bằng Kiều, Hứa Minh Đạt kết hợp trong một tiểu phẩm hài.

 >>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và kỷ niệm để đời". Nguồn Youtube/ VTC1:
“Để nhớ một thời ta đã yêu 7” của Bằng Kiều sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Khoảnh khắc yêu”. Bên cạnh chủ nhân Bằng Kiều, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các khách mời: danh hài Hoài Linh, Đinh Hiền Anh, ca sĩ Hương Tràm, nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt...
Hoai Linh tung hung dien hai cung ca si Bang Kieu, Hua Minh Dat
 Danh hài Hoài Linh.
Mới đây, thông tin Hoài Linh góp mặt trong đêm nhạc của Bằng Kiều nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó, NSƯT Hoài Linh sẽ kết hợp cùng Bằng Kiều, Hứa Minh Đạt trong tiểu phẩm “Chuyện tầm phào”. Đây được xem là một điểm nhấn của chương trình bên cạnh những tiết mục ca nhạc.
Hoai Linh tung hung dien hai cung ca si Bang Kieu, Hua Minh Dat-Hinh-2
 Hoài Linh được khán giả yêu mến bởi tài năng, sự giản dị.
Nếu như danh hài Hoài Linh là một tên tuổi đẳng cấp của làng hài với tài hoạt ngôn, biến hóa thì Bằng Kiều lại được khán giả yêu mến với nét duyên dáng, gần gũi. Trong liveshow sắp tới, ca sĩ Bằng Kiều hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)