Hoà Minzy và Đức Phúc: Chuyện bé đừng nên xé ra to

Google News

“Chuyện bé xé ra to” – như trưởng FC Đức Phúc và câu chuyện với Hoà Minzy, có lẽ chỉ khiến người trong cuộc tổn thương, khó xử, mất mặt và mệt mỏi.

Vừa qua, câu chuyện Đức Phúc mượn chó của Hoà Minzy đi thảm đỏ, hồn nhiên “chê hôi” dẫn đến dòng trạng thái bức xúc của “công chúa hoa dâm bụt” trước những ý kiến đùa cợt quá đà trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Những tưởng tất cả đã qua khi Hoà Minzy lên tiếng xin lỗi Đức Phúc vì vô ý gây hiểu nhầm, giọng ca Ánh nắng của anh cũng đăng tải bài viết khẳng định tình cảm của gia đình hoa dâm bụt. Hiểu lầm, thị phi khép lại sau khi hai chị em thẳng thắn trò chuyện, cùng tìm cách tháo gỡ khúc mắc trong lòng và thống nhất cách giải quyết.
Tuy nhiên, mọi chuyện mới đây lại bị đẩy lên cao trào khi không ít cư dân mạng phát hiện trưởng FC Đức Phúc liên tục có những phát ngôn được cho là công kích Hoà Minzy dù sự việc đã qua. Đỉnh điểm, người này công khai mỉa mai “Hoà không hề đơn giản, bản chất chó hôi rồi còn muốn người ta khen thơm thì ai ngửi được” và khẳng định thêm “từ trước đến nay chỉ toàn tâm toàn ý với mình Phúc và những loại ‘kí sinh bên cạnh’ Phúc thì chị không quan tâm”.
 
 
Tưởng đã đi vào hồi kết, mọi chuyện giờ đây lại thổi bùng lên làn sóng tranh cãi mới trên mạng xã hội. Nguyên nhân không đến từ người trong cuộc mà bắt nguồn từ FC. Từ xưa đến nay, câu chuyện thần tượng hoà hảo nhưng FC đi gây gổ tranh cãi, khiến hai nghệ sĩ vốn “nước sông không phạm nước giếng” hay thậm chí thân thiết vướng tin đồn cạch mặt không phải hiếm hoi trong showbiz Việt lẫn thế giới. Như Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP, tình bạn một thời vĩnh viễn đi vào quá khứ vì sự “khủng bố” từ một vài bộ phận fan cuồng quá khích. Còn bản lĩnh như Hà Hồ - Mỹ Tâm, cũng mất nhiều năm mới đứng chung sân khấu, dẹp tan mọi hiểu lầm.
Câu chuyện cún cưng của Hoà Minzy và lời nói đùa vô tội từ Đức Phúc, đối với người trong cuộc đã kết thúc từ lâu, chỉ còn FC vẫn tức tối, sự tức tối thừa thãi và không hề giúp ích cho thần tượng. Là fan - nếu tự nhận là fan chân chính, đừng cậy bản thân là người đồng hành cùng từ ngày khốn khó, rồi tự nhận mình sáng suốt để đánh giá các mối quan hệ của thần tượng sau ngày vinh quang. Thước đo tình cảm chân thành thể hiện ở hành động, chẳng phải thời gian dài hay ngắn. Bạn là người đến trước không có nghĩa bạn thật lòng hơn tất cả những người đến sau.
 
FC là hậu phương, cũng là bộ mặt của thần tượng. Là fan - hãy yêu thương sáng suốt, có trách nhiệm với phát ngôn. Tìm kiếm đồng minh trong showbiz đã hiếm hoi, huống chi tình bạn thuần khiết không vụ lợi. “Chuyện bé xé ra to” - như trưởng FC Đức Phúc và câu chuyện với Hoà Minzy, có lẽ chỉ khiến người trong cuộc tổn thương, khó xử, mất mặt và mệt mỏi.
Theo Tiểu Mỹ/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)