Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về quan điểm lấy chồng đại gia

Google News

Chia sẻ về việc lấy chồng đại gia, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết: "Lấy chồng đại gia là một chuyện, cuộc sống sung sướng là một chuyện khác".

Trong showbiz Việt, khi một mỹ nhân hay người đẹp nào lấy chồng có gia thế khủng đều ít nhiều nhận về những chỉ trích cho rằng họ ham mê sự giàu có muốn có cuộc sống sung sướng mới lấy người này.

Mới đây, trong một chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có dịp chia sẻ về việc lấy chồng đại gia. Thùy Tiên cho biết: "Lấy chồng đại gia là một chuyện, cuộc sống sung sướng là một chuyện khác. Sướng khổ hay không thì người ngoài không biết được. Có những người họ lấy chồng xong họ sướng thật, có những người họ lấy chồng xong chưa chắc họ đã sướng. Nên việc lấy chồng đại gia và cuộc sống sung sướng em nghĩ nên tách biệt hai cái ra. Lấy chồng đại gia thì em thấy cũng bình thường tại vì người ta gọi là "Trai tài gái sắc". Thì tại sao mà mình không lấy được? Như bây giờ lỡ mình đang gặp một cái anh này, cái mình yêu anh này, cái mình không có được quyền lấy tại vì anh này là đại gia. Anh sẽ làm nên định kiến nhưng mà rõ ràng mình yêu cái người này thật".

Hoa hau Thuy Tien chia se ve quan diem lay chong dai gia

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về việc lấy chồng đại gia

Tại đây, Thùy Tiên cũng bày tỏ, mẫu người đàn ông để cô lấy làm chồng thì người ấy nhất định phải là người có trách nhiệm với gia đình. Đối với cô đây là một điều quan trọng nhất.

Hoa hau Thuy Tien chia se ve quan diem lay chong dai gia-Hinh-2

Những chia sẻ của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn là nàng hậu có nhiều ảnh hưởng với khán giả. Cô nàng còn cho biết, sắp tới bản thân sẽ xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau chứ không chỉ là Hoa hậu.

Hoa hau Thuy Tien chia se ve quan diem lay chong dai gia-Hinh-3

Sắp tới cô sẽ xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau chứ không chỉ là Hoa hậu

Theo Huỳnh Như/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)