Hồ Ngọc Hà tiết lộ nhận ra chân lý trong tình yêu

Google News

“Mình vì người ta quá nhiều rồi đến một ngày nào đó mình chợt nhận ra: Tại sao mình hi sinh nhiều như vậy và mình dừng lại. Lúc đó mình lại người có lỗi”- Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Trong một clip ngắn được MC Trấn Thành chia sẻ mới đây, anh cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà trò chuyện về câu chuyện: Tử tế trong tình yêu.
Hồ Ngọc Hà thổ lộ, cô nhận ra một chân lý trong tình yêu đó là: Nếu chúng ta không gặp những người sai thì làm sao chúng ta nhận ra đúng là gì?
Đồng tình với Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành cho rằng, trong tình yêu cần có sự trải nghiệm. “Yêu sai một người, gặp sai một người đừng có trách mình xui. Nhờ gặp họ chúng ta mới hên đó. Phải gặp họ trước thì mình mới biết giá trị của mình”.
Ho Ngoc Ha tiet lo nhan ra chan ly trong tinh yeu
Tiếp lời, Hồ Ngọc Hà cho rằng, các cô gái trẻ thường hay mơ gặp hoàng tử. Yêu là được tặng quà và được nâng niu. Nhưng đến khi trưởng thành thì nữ ca sĩ nhận ra, nếu ai đó vì mình quá thì mình sẽ cảm thấy mắc nợ.
“Mình chỉ cần một người quan tâm vừa đủ, hiểu và thông cảm. Lúc nào, mình cũng tự nhủ: Tôi chỉ cần tìm một người biết thông cảm, biết chia sẻ”- Hồ Ngọc Hà tâm sự.
“Mong muốn được nhận trong tình yêu nó là suy nghĩ của những bạn trẻ chưa đủ trải đời. Còn tất cả những người trưởng họ mong muốn được yêu thương một cách rất sòng phẳng. Có một số người họ sẽ tự than vãn với bản thân mình rằng: Tôi sống tốt, yêu ai cũng tử tế mà chẳng có ai tốt ngược lại với tôi? Trong khi ngược lại những cô gái ngang bướng, đỏng đảnh, nhõng nhẽo thì lại được đàn ông cưng chiều quá nhiều.
Câu chuyện này được lý giải như sau: Các bạn hãy nhắm mắt lại tưởng tượng xem, nếu chúng ta quá tốt với một người ngay từ ban đầu thì họ sẽ nghĩ hiển nhiên đúng. Người ta sẽ đưa sự tử tế của mình trở thành điều kiện phải có. Người mà tử tế quá nhiều trong tình yêu đôi khi giống như định luật kinh doanh, người tử tế là người chịu chi phí chìm. Bởi vì khi bạn tử tế đồng nghĩa với việc bạn đầu tư quá nhiều vào một mối tình thì sẽ khiến đối phương cảm thấy không cần đầu tư ngược lại. Chúng ta tự biến mình thành nhà tài trợ ”- Trấn Thành nhấn mạnh.
Hồ Ngọc Hà hoàn toàn đồng tình với quan điểm này của nam danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên, với những gì đã chia sẻ, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành lưu ý, họ không khuyến khích hành vi không tử tế trong tình yêu mà hãy tử tế đúng chỗ và hợp lý.
Theo Đỗ Quyên / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)