Hồ Ngọc Hà sinh đôi, Kim Lý: "Ba rất hạnh phúc"

Google News

(Kiến Thức) - Kim Lý xác nhận thông tin Hồ Ngọc Hà sinh đôi, một trai, một gái. Ngoài ra, anh còn chia sẻ việc làm điều ý nghĩa dành cho hai thiên thần nhỏ.

Sáng ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà sinh đôi, một trai, một gái. Đến tối cùng ngày, Kim Lý chia sẻ niềm hạnh phúc trở thành bố. Anh viết: “Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh!
Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba.
Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.
Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba.
Ba cùng mẹ đã dành thời gian để tìm hiểu về điều đó thật nhiều. Và cuối cùng, ba mẹ đã tìm được giải pháp thật sự ý nghĩa. Đó là việc lưu trữ tế bào gốc cho các con tại ngân hàng lưu trữ”.
Ho Ngoc Ha sinh doi, Kim Ly:
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có con chung sau 3 năm hẹn hò. 
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà khoe cặp song sinh được đặt tên là Leon và Lisa. Người hâm mộ hy vọng Hà Hồ và Kim Lý sẽ sớm đăng tải hình ảnh hai thiên thần nhỏ.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)