Hari Won dỗi hờn khi Trấn Thành tặng Hoa hậu Thu Hoài quà giá trị

Google News

Dân mạng bật cười khi chứng kiến phản ứng của Hari Won trong tình huống ông xã tặng Hoa hậu Thu Hoài dây chuyền đắt tiền.

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã cùng hội bạn thân toàn nghệ sĩ như Thu Minh, Lê Giang, Trúc Nhân "đột kích" nhà Hoa hậu Thu Hoài lúc đêm muộn để chúc mừng sinh nhật. Sau đó, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài khoe món quà "khủng" kèm lời chúc mừng sinh nhật được Trấn Thành viết tay. Cô chia sẻ: "Cảm ơn món quà của hai vợ chồng Hari. Love you my best friend A Xìn".
Hari Won doi hon khi Tran Thanh tang Hoa hau Thu Hoai qua gia tri
 Dàn sao Việt góp mặt trong sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài.
Thế nhưng dân mạng lại quan tâm nhiều hơn đến đoạn clip thú vị mà Hari Won đăng tải. Theo đoạn clip này, dù Hoa hậu Thu Hoài hẹn lúc 9h tối nhưng phải đến quá nửa đêm vợ chồng Trấn Thành mới có mặt. "Ngày hôm nay, chúng tôi có một đêm vô cùng dễ thương, đồng hồ tôi đang điểm 0 giờ 15 phút. Giờ này người ta ngủ rồi nhưng chúng tôi chưa ngủ. Vợ chồng tôi không có nhiều tiền nên chỉ tặng được chị Thu Hoài món quà từ Chanel thôi", Trấn Thành "chữa cháy".
Sau đó, Hoa hậu Thu Hoài mở quà, để lộ chiếc dây chuyền đính ngọc đen trị giá 73 triệu đồng của Chanel. Trước món quà đắt tiền từ đàn em, cô cho biết: "Lúc trước tôi ra hàng Chanel được nó giới thiệu nguyên bộ này nhưng đắt quá nên chỉ dám mua đôi bông tai, trả lại cái vòng cổ. Đúng là thần giao cách cảm nên Trấn Thành mới tặng tôi chiếc vòng này".
Hari Won doi hon khi Tran Thanh tang Hoa hau Thu Hoai qua gia tri-Hinh-2
 Trấn Thành tặng Hoa hậu Thu Hoài món quà trị giá 73 triệu đồng.
Chứng kiến cảnh Trấn Thành tặng quà 73 triệu đồng cho Hoa hậu Thu Hoài, Hari Won không khỏi ghen tị xen lẫn "dỗi hờn". Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sinh nhật của tôi nhưng Trấn Thành không viết mấy chữ đó cho tôi. Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều nho nhỏ thôi. Tôi yêu anh này đến giờ cũng hơn 3 năm rồi. Đến tận bây giờ tôi cũng chưa nhận được một cái vòng Chanel nào đắt tiền và đẹp như thế này. Tôi chưa bao giờ nhận được".
Thế nhưng Trấn Thành đáp trả bà xã vô cùng phũ phàng: "Bao giờ bà là Hoa hậu đi thì tôi tặng bà cái vòng như vậy”.
Trước màn đối đáp của Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài liền quyết định tặng nữ ca sĩ Anh cứ đi đi một chiếc túi xách da hàng hiệu rất đẹp: “Hôm nay sinh nhật tôi, tôi được tặng quà nhưng cũng tặng quà lại cho Hari Won. Tôi với Trấn Thành chơi với nhau mười mấy năm, tặng qua tặng lại suốt mà Hari Won đứng giữa cứ như người vô hình, nên tôi muốn tặng một món quà cho Hari Won".
Hari Won doi hon khi Tran Thanh tang Hoa hau Thu Hoai qua gia tri-Hinh-3
Hari Won "hờn dỗi" tiết lộ ông xã chưa từng tặng cô chiếc vòng Chanel nào đẹp như thế. 
Tuy nhiên, Trấn Thành đáp trả vô cùng phũ phàng: "Bao giờ bà là Hoa hậu đi thì tôi tặng bà cái vòng như vậy”.
Theo Konge /thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)