Hari Won bất ngờ thông báo "kết thúc" tình yêu với Trấn Thành

Google News

Vừa đăng ảnh hạnh phúc đi đám cưới Nhi - Thắng, Hari Won đã thông báo nguyên nhân khiến tình yêu với Trần Thành "kết thúc".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ một loạt những hình ảnh hậu đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng lời chú thích vô cùng hài hước.
Cô nàng chia sẻ: "Tình yêu vẫn tràn đầy cho đến khi anh ấy trở thành zombie lôi hết, đẩy hết mọi người xuống hồ bơi. Do anh ấy nghiệp quá nên mọi người săn đón tui. Tui phải trốn quá trời. Mọi người nói sao tui không xỉn, đơn giản là tui lo ăn khi mọi người lo uống. Bữa cơm đã cứu mình, cơm vạn tuế".
Hari Won bat ngo thong bao
 
Được biết, tối 9/10, vợ chồng Hari Won cùng rất đông các nghệ sĩ đã có mặt tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Sau buổi lễ chính, các nghệ sĩ đã cùng nhau dự tiệc và quậy tưng bừng sau đó. Fan hâm mộ cũng được chứng kiến nhiều màn "dở khóc dở cười" khi các nghệ sĩ lâng lâng vì rượu.
Hari Won bat ngo thong bao
 
Trong bài chia sẻ của mình, Hari won hài hước trải lòng rằng tình yêu của cô dành cho Trấn Thành lập tức về 0 ngay sau khi anh "quậy" tưng bừng lôi hết mọi người xuống hồ bơi nên cô trở thành đối tượng để mọi người "trả thù". Người đẹp cũng cho biết hầu hết mọi người đều say còn cô tỉnh vì "bận ăn" nên không uống.
Bài chia sẻ đáng yêu của Hari Won nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành.
Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng vào tin đồn chia tay, nhưng ngay sau đó họ đã lên phủ nhận tin đồn bằng rất nhiều hình ảnh đáng yêu lầy lội.
Cách đây ít ngày, Trấn Thành tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ, đáng chú ý dịp đặc biệt này có sự góp mặt của cả gia đình nhưng thiếu Hari Won , khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Ở phần bình luận, ngoài những lời chúc tuổi mới dành cho mẹ Trấn Thành, rất đông khán giả đều hỏi lý do nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" không xuất hiện trong buổi tiệc.
Không để người hâm mộ thắc mắc thêm, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng trấn an: "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé".
Sau khi hoàn thành xong công việc, Hari Won ngay bù đắp bằng một bữa ăn thân mật cùng với gia đình Trấn Thành. Có thể thấy không khí vui vẻ, ấm áp của các thành viên bên nhau, đặc biệt là sự gắn bó của Trấn Thành với Hari Won. Chỉ một thời gian ngắn nữa, cặp đôi cũng chính thức bước vào cột mốc 3 năm về chung một nhà. Dễ thấy, Hari Won có mặt trong hầu hết những dịp lễ quan trọng của gia đình chồng.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)