Goo Hye Sun dọa tung bằng chứng chồng ngoại tình, Ahn Jae Hyun nói gì?

Google News

Trước những lời tố cáo của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã lên tiếng giải trình khi bị nghi ngờ ngoại tình với bạn diễn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Goo Hye Sun công bố tin nhắn vụ ly hôn". Nguồn Youtube:
Sau khi Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun ngoại tình với đồng nghiệp nữ và tiết lộ rằng hiện đang giữa một bức ảnh mà Ahn Jae Hyun ở cùng một nữ diễn viên một khách sạn với trang phục áo choàng tắm. Ahn Jae Hyun đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền News1 vào buổi chiều cùng ngày. Phía nam ngôi sao khẳng định: “Anh ấy không bao giờ đến khách sạn với người phụ nữ khác sau khi kết hôn. Vì vậy, tất nhiên không có bức ảnh nào cả”.
Goo Hye Sun doa tung bang chung chong ngoai tinh, Ahn Jae Hyun noi gi?
 
“Goo Hye Sun nói đã thấy bức ảnh của anh chụp cùng cô gái khác ở trên máy tính. Có vẻ như bức ảnh được đề cập đến là bạn gái cũ của Ahn Jae Hyun. Anh ấy cũng đã nói về người phụ nữ này trong chương trình Newlyweds Diary đài tvN. Goo Hye Sun đã nhấn mạnh vào chuyện này như thể nó xảy ra sau khi kết hôn”.
Goo Hye Sun doa tung bang chung chong ngoai tinh, Ahn Jae Hyun noi gi?-Hinh-2
 
Hiện tại, Ahn Jae Hyun đang quay phim People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC. Cư dân mạng phỏng đoán rằng Oh Yeon Seo và Kim Seul Gi là người được Goo Hye Sun nhắn đến. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố kiện cô vì đưa ra thông tin sai lệch sự thật.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Hạnh Phạm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)