Giữa ồn ào từ thiện, thấm thía câu nói của Thủy Tiên với Công Vinh

Google News

Giữa ồn ào chuyện từ thiện thời gian gần đây, Công Vinh chia sẻ về những nghi kỵ của con người và câu nói của vợ anh - ca sĩ Thủy Tiên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung lũ lụt". Nguồn FBNV
Thời gian gần đây, câu chuyện quyên góp từ thiện gây nóng dư luận khi Hoài Linh bị khui "ngâm" 13 tỷ tiền ủng hộ miền Trung. Tiếp đó, nhiều sao Việt làm từ thiện cũng bị nghi ngờ, chất vấn. Trước những thông tin khen chê việc sao Việt làm từ thiện, Công Vinh đã lên tiếng trên trang cá nhân.
Ông xã ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ: “Dạo này mọi người bị làm sao ấy nhỉ? Không thể hiểu nổi, mỗi khi mở mạng lên lướt xem toàn chửi bới, nói xấu, nghi ngờ nhau… tiêu cực kinh khủng.
Nhiều năm về trước tôi từng nghĩ 1 vài người không tốt, lúc mới yêu, Tiên có nói tôi 1 câu mà tôi nhớ mãi: ‘Anh đừng bao giờ nghĩ xấu về người ta hoặc nói xấu sau lưng người ta, cho dù anh không thích người ta đến đâu anh cũng không có quyền phán xét họ, vùi dập họ, vì anh không phải là họ, không phải trong cuộc để hiểu được tại sao họ lại cư xử như vậy. Nhiều chuyện tận mắt chứng kiến mà nội tình còn chưa chắc là sự thật, huống gì chỉ là tin đồn mà mình đi ghét, mình nói xấu về người ta đúng không? Mình không có quyền làm điều đó.
Nếu có nhiều chuyện thì mình chỉ nghe cho biết thôi... Đừng bao giờ suy nghĩ xấu bất kỳ ai, vì khi mình nghĩ họ xấu tức là bên trong con người mình đang xấu chứ chưa chắc họ đã xấu thật đâu’.
Tự dưng nghe xong mình thấy thay đổi suy nghĩ của mình lại nhiều, mạng ít chơi, ít quan tâm việc gì nữa... kệ... nên đầu óc thanh thản, ăn ngon, ngủ ngon...
Giua on ao tu thien, tham thia cau noi cua Thuy Tien voi Cong Vinh
 Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.
Nhưng tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau... lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự. Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau.
Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị down luôn... buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém.
Cuộc đời 1 con người trôi qua nhanh lắm mọi người ạ, sống nay chết mai, sống được mấy tí đâu? Sao mình không để thời gian chia sẻ, thông cảm, yêu thương nhau mà chỉ biết tấn công vùi dập nhau nhỉ? Buồn kinh khủng”.
Trước đó, Công Vinh đã đồng hành cùng Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung. Cặp đôi nổi tiếng kêu gọi quyên góp và tận tay trao quà, tiền cho bà con vùng lũ dịp tháng 10/2020.
Thời điểm đó, bên cạnh những lời khen, Thủy Tiên phải đối mặt với không ít lời chỉ trích như chia tiền cho người dân bị lũ theo cảm tính, hay khi bất ngờ thông báo ngừng hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị vì phát hiện có người đeo vàng đến nhận hỗ trợ....
Giua on ao tu thien, tham thia cau noi cua Thuy Tien voi Cong Vinh-Hinh-2
 Thủy Tiên và Công Vinh đi rút tiền ở ngân hàng để cứu trợ bà con vùng lũ vào tháng 10 năm ngoái. (Ảnh: FBNV)
Giua on ao tu thien, tham thia cau noi cua Thuy Tien voi Cong Vinh-Hinh-3
 Một trong những căn nhà cộng đồng chống lũ do Thuỷ Tiên kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ xây dựng. (Ảnh: FBNV)
Thậm chí, Thủy Tiên bị cư dân mạng nghi ngờ tính minh bạch khi giải ngân số tiền từ thiện. Đáp lại những thắc mắc này, ca sĩ Thủy Tiên đã công khai bảng sao kê ngân hàng các khoản tiền từ thiện mà cô nhận được từ những người ủng hộ.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)