Giang Còi sụt 14 kg, nói chuyện khó khăn vì bệnh ung thư

Google News

Nghệ sĩ Trà My vừa cập nhật hình ảnh lẫn tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi sau lần thổ ra máu, phải nhập viện điều trị.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, cô không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi. Cả hai chỉ trò chuyện qua điện thoại.
Về tình hình sức khỏe của Giang Còi, diễn viên Trà My cho biết, đàn anh sụt cân và nói chuyện khó khăn. “Căng tai ra mà chả nghe được gì, chỉ chẩn đoán qua khẩu hình của lão, cứ 2 từ một hơi. Sút tận 14kg rồi. Thương lắm”, cô chia sẻ.
Đông đảo bạn bè đồng nghiệp gửi lời động viên Giang Còi. MC Thảo Vân viết: "Thương anh ấy quá". Diễn viên Quang Tèo: "Không đi làm nghỉ nhà chữa bệnh nhìn da dẻ lại sáng ra. Có đoàn trường luôn quan tâm thế là yên tâm rồi. Chúc bạn mau hồi phục".
Giang Coi sut 14 kg, noi chuyen kho khan vi benh ung thu
Nghệ sĩ Giang Còi bị sụt 14 kg. 
Đầu năm nay, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn. Đầu tháng 5, bệnh tình của anh chuyển biến xấu, phải nằm bệnh viện vì thổ ra máu nhiều quá.
Khi biết tin nghệ sĩ Giang Còi bệnh nặng, nhiều người đã gửi tiền ủng hộ giúp nam nghệ sĩ có thêm kinh phí điều trị. Ngọc Anh - con gái nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ trên Vietnamnet, hoàn cảnh gia đình cô thực sự khó khăn nên buộc phải kêu gọi mọi người giúp đỡ.
Ngọc Anh cũng giải đáp về thắc mắc của một số khán giả về căn nhà vườn của gia đình: “Khu nhà vườn đó chính xác là mảnh đất ruộng. Gia đình tôi không thể bán được vì nhiều lý do về giấy tờ và thủ tục chứ không phải là không muốn bán. Tôi mong mọi người hãy động viên ba thay vì dành những lời cay nghiệt".

Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ lý do bỏ phố về làng". Nguồn VTV1


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)