Fan tá hỏa khi Ngọc Trinh dùng từ bậy bạ để chúc sinh nhật

Google News

Mẫu nội y không chỉ nâng ly chúc mừng, mà còn dùng lời lẽ khá thô để hô hào mọi người cạn chén 100% trong ngày vui của Quỳnh Thư.

Ngày 4/10 là sinh nhật của Quỳnh Thư, cô đã tổ chức sinh nhật sớm và mời một số bạn bè thân thiết như Ngọc Trinh, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải, Lê Hà... Bữa tiệc được tổ chức trong nhà hàng sang trọng và ấm cúng. Các thành viên ăn uống, chúc tụng vui vẻ, hết mình cùng nhau.

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật Quỳnh Thư được "chính chủ" cùng các thành viên tham dự chia sẻ, đặc biệt là clip Ngọc Trinh vui tới bến, hết mình trong tiệc sinh nhật bạn thân được chú ý đặc biệt. Tuy nhiên điều khiến nhiều người bất ngờ đó là cô không chỉ nâng ly chúc mừng mà còn dùng lời lẽ thô tục để hô hào mọi người cạn chén. 

"Chủ tịch kêu hết nha mọi người... Hết đúng không?... Hết đúng không? Ai không hết làm c** gâu gâu nha mọi người", mẫu nội y phấn khích.

Fan ta hoa khi Ngoc Trinh dung tu bay ba de chuc sinh nhat

Fan ta hoa khi Ngoc Trinh dung tu bay ba de chuc sinh nhat-Hinh-2

Từ ngữ Ngọc Trinh sử dụng trong bữa tiệc mặc dù vui là chính nhưng bị đánh giá là kém sang nhất là ở môi trường sang trọng. Ngược lại, người mến mộ Ngọc Trinh lại cho rằng việc sử dụng những từ ngữ "bậy bậy" là bình thường vì tính cách của người đẹp vốn như vậy. 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh nói bậy. Có lần, Ngọc Trinh chia sẻ clip lên đồ sang chảnh để chuẩn bị tham gia sự kiện. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, nữ hoàng nội y đã gặp sự cố vấp cầu thang, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là ngôn từ bậy bạ văng từ miệng người đẹp. Người đẹp đã kịp lấy tay che miệng nhưng chắc hẳn ai cũng nhớ rằng đây là thói quen thường bị bắt gặp của cô. 

Fan ta hoa khi Ngoc Trinh dung tu bay ba de chuc sinh nhat-Hinh-3

Có lần trong chuyến vi vu Hàn Quốc, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc vi vu chơi bời ở xứ người. Tuy nhiên, rrong clip, Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy trong bộ hanbok tưởng nào ngờ bị vấp ngay câu đầu tiên. Đến đoạn chuyển cảnh đang tỏ ra thần thái bằng một cú xoay thì cũng vấp ngã và thậm chí còn nói bậy.

Đương nhiên việc vô tình nói bậy có thể là thói quen nhưng với một người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng như Ngọc Trinh, thì việc nói tục bị nhiều người lến án.

Không chỉ hay nói những câu nhạy cảm, Ngọc Trinh còn là chuyên gia "gây sốc" bằng hàng loạt phát ngôn cực kỳ thực dụng Cô nhiều lần thẳng thắn nói lên những quan điểm mà không phải ai cũng dám thừa nhận. Có thể nói, Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận và nhiều lần làm dấy lên nhiều tranh cãi, nhất là những quan niệm về tình yêu, thành công và tiền bạc.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)