Fan "khóc thét" xem ảnh 18 tuổi của Angela Baby, đến chồng cũng khó nhận ra

Google News

Loạt ảnh tuổi 18 của Angela Baby mà cư dân mạng vừa "khai quật" khác xa hiện tại đến nỗi chắc Huỳnh Hiểu Minh cũng khó nhận ra vợ.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Angela Baby là một trong những cái tên "chiếm sóng" truyền thông nhiều nhất, đặc biệt là từ sau chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh. Thực tế, cô nàng không mấy nổi tiếng trước khi kết hôn.

Fan
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.

Angela Baby bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở làng giải trí Hong Kong nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Sau đó, cô đến Trung Quốc đại lục đúng lúc ngành giải trí ở đây bước vào thời kỳ phát triển rực rỡ.

Nhờ lợi thế ngoại hình với gương mặt và hình thể chuẩn, Angela Baby dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, biên kịch. Nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, cô đều gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất. Bên cạnh đó, dù sở hữu gương mặt đẹp không góc chết nhưng trong suốt sự nghiệp, cô liên tục vướng vào tin đồn từng can thiệp dao kéo, do sự chênh lệch quá lớn giữa hình ảnh hiện tại và quá khứ.

Fan
Fan
Fan
Loạt ảnh Angela Baby ăn kem thời 18 tuổi vừa được dân mạng "đào" lại.

Đặc biệt, khi những bức ảnh chụp nữ diễn viên đang tung tăng ăn kem tại Nhật Bản năm 18 tuổi bị khui lại, cộng đồng mạng tới tấp bình luận, so sánh với hình ảnh hoàn mỹ hiện tại và cho biết họ khó nhận ra nữ diễn viên. Một số người hâm mộ bình luận rằng có lẽ ngay cả Huỳnh Hiểu Minh cũng không nhận ra vợ hoặc sẽ hối hận khi nhìn thấy mấy tấm ảnh này.

Để phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby từng đến bệnh viện công để khám, chứng minh mình chưa bao giờ "đụng dao kéo". Cô khẳng định, lý do của sự khác biệt hình ảnh hồi ấy - bây giờ là gu thẩm mỹ mỗi thời mỗi khác, công nghệ trang điểm hiện nay lại rất cao. Vì thế, hình ảnh cô hiện tại trông hoàn hảo hơn thời chưa nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu.

Fan
Một bức ảnh của Angela Baby thời chưa nổi tiếng.
Theo DƯƠNG QUÂN/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)