Em trai Hoài Linh bất ngờ thông báo rời Việt Nam sang Mỹ

Google News

Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh vô cùng hào hứng vì được lưu diễn sau thời gian dài làng giải trí "đóng băng".

Sáng ngày 9/11, em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ. Nhiều người khá hoang mang vì cách đó không lâu bố ruột của anh vừa mất, sau đó anh cũng chia sẻ sức khỏe của Hoài Linh không được tốt.

Tuy nhiên trên thực tế, trong những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Dương Triệu Vũ có nhiều show ca hát ở Mỹ nên anh sang để lưu diễn. Anh thông báo "Đi lưu diễn nhé. Hẹn gặp khán giả tại Mỹ yêu thương sau 2 năm chưa về nhà. Nhớ lắm". Ngoài Dương Triệu Vũ thì Đàm Vĩnh Hưng cùng vài nghệ sĩ Vbiz cũng sẽ sang Mỹ để dự show. 

Em trai Hoai Linh bat ngo thong bao roi Viet Nam sang My

Được biết bố của Dương Triệu Vũ đã trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam vào ngày 6/10 vừa qua.  Sau lễ tang, Dương Triệu Vũ đã thay mặt NS Hoài Linh gửi lời cảm tạ, tri ân những người trong tang lễ vừa diễn ra. Nam ca sĩ đã nhắc đến từng cá nhân, tổ chức đã hỗ trợ cho lễ tang cũng như tất cả những người dành thời gian thăm viếng, an ủi, ủng hộ tinh thần.

Sáng ngày 8/10, linh cữu của bố Hoài Linh được hỏa táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, thành phố Thủ Đức. Một số nghệ sĩ cũng là những người có mối quan hệ thân thiết với gia đình như Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương, Trường Giang, Hiếu Hiền… đã có mặt tại đây để chia buồn với gia đình, tiễn đưa cha của Hoài Linh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ điều hài lòng nhất mình làm cho bố ruột trước khi ông qua đời là nói những lời yêu thương dành cho ông. Anh còn thấy được bố mình nở nụ cười mãn nguyện vô cùng ấm áp.

Em trai Hoai Linh bat ngo thong bao roi Viet Nam sang My-Hinh-2

Nam ca sĩ viết: "Thưa bố, một trong những điều con cảm thấy hài lòng nhất chính là trong ngày trước khi bố mất đã được nói với bố: "Con thương bố nhiều lắm". Con thấy bố nở nụ cười khi nghe con nói câu đó dù cơ thể già yếu đã làm cho bố thở cũng khó khăn. Con được cơ hội chăm sóc mỗi ngày cho bố từ khi bố xuất viện là phước đức con có được nên con luôn trân trọng. Mỗi ngày thức dậy là lái xe qua bố với sự hân hoan để được ngồi canh bố như lúc nhỏ bố đã canh cho con.

Nhưng điều con làm được chỉ bằng 1/1000 của những gì con đã nhận được từ bố. Một sự kiên nhẫn đầy yêu thương, một sự quan tâm tinh tế vừa đủ để cho con có thể phát triển tâm trí của riêng mình nhưng vẫn quan sát từng li từng tí. Và có lúc con bị bệnh bố còn lo hơn là lo cho chính thân xác mình. Giờ bố đã yên nghỉ con buồn vì không thể thấy bố như mọi khi. Nhưng con nhận con chính là hiện thân của tâm trí cũng như cơ thể bố. Cơ thể bố mẹ đã tạo ra con và tâm trí bố đã dạy con nên người. Con vui sướng khi nhận ra bao nhiêu ơn phước con đã được gần 40 năm nay từ tình yêu thương dưỡng dạy đó.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)