Em gái Lý Hùng không dám yêu ai sau hôn nhân dẫn đến tù tội

Google News

"Vết thương cũ của tôi quá sâu nên đến tận bây giờ, tôi vẫn còn sợ yêu và chưa thể mở lòng với bất cứ người đàn ông nào" - Lý Hương trải lòng.

Sau 2 năm về Việt Nam sinh sống cùng gia đình và làm lại cuộc đời, mới đây, Lý Hương - em gái của nam diễn viên Lý Hùng đã khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại showbiz và tham gia cuộc thi Tình Bolero. Ngoài việc trở lại ca hát và lần đầu thử sức dòng nhạc Bolero, con gái của NSND Lý Huỳnh còn được tái ngộ khán giả truyền hình qua 2 bộ phim sắp lên sóng.
Em gai Ly Hung khong dam yeu ai sau hon nhan dan den tu toi
Sau gần 10 năm sống trong biến cố, Lý Hương đã trở lại nghệ thuật khi đóng phim và tham gia chương trình Tình Bolero. 
Em gái Lý Hùng tâm sự, thời gian đầu khi mới về nước, cô đã rất hoang mang, lo sợ bị dư luận dèm pha, phản đối.
“Thời điểm đó, tôi cảm thấy rất sợ vì không biết mọi người có hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của mình hay không. Bốn thứ tình, tiền, tù, tội tôi đều đã trải qua, cuộc đời của tôi cũng gần như rơi xuống tận đáy. Có những lúc, tôi tủi thân đến mức nghẹn ngào khóc một mình khi nhớ lại chuyện đã qua. Nhưng rồi tôi vẫn cố nuốt nước mắt vào trong, gắng để nỗi buồn chỉ tồn tại ở một khoảnh khắc nào đó rồi thôi. Vì nếu muốn làm lại cuộc đời mới, tôi phải sống tốt ở hiện tại và tương lai”, người đẹp sinh năm 1978 tâm sự.
May mắn thay, phản ứng của dư luận không quá gay gắt như cô nghĩ. Thay vào đó, nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu thương, bảo bọc từ gia đình. Bố mẹ và anh trai Lý Hùng cũng chưa một lần ghét bỏ hay trách móc cô về những sai lầm đã mắc phải trong quá khứ. Thời điểm đó, có tới 3 đạo diễn mời cô đóng phim nhưng Lý Hương đã từ chối vì vẫn còn mặc cảm quá khứ và chưa chuẩn bị tâm lý để quay lại nghề diễn.
Sau 2 năm, khi mọi chuyện đã tạm lắng xuống, nữ diễn viên nổi tiếng một thời mới chính thức trở lại sân khấu và điện ảnh theo tâm nguyện của cha. Bà mẹ một con kể lại, khi thấy các đạo diễn, nhà tổ chức đến tận nhà mời Lý Hương, cha mẹ cô đã phấn khích đến mức ngày nào cũng thúc giục con gái nhận lời dù chưa biết nội dung hợp đồng hay yêu cầu của họ ra sao.
Em gai Ly Hung khong dam yeu ai sau hon nhan dan den tu toi-Hinh-2
Lý Hương chụp cùng anh trai Lý Hùng, bố NSND Lý Huỳnh và mẹ. 
Không chỉ khuyến khích con gái trở lại sân khấu, điện ảnh, cha của Lý Hương còn là người tư vấn chọn bài hát cho nữ diễn viên, là khán giả đầu tiên nghe cô hát khi tham gia cuộc thi Tình Bolero. Dù cô hát hay hoặc dở, trong mắt ông, lúc nào con gái cũng là nhất. Nữ diễn viên tâm sự, cô cảm nhận được ánh mắt của ông ánh lên niềm tự hào, hạnh phúc khi thấy con gái xuất hiện trên tivi.
“Tâm nguyện của tôi lúc này là muốn được trả hiếu cho cha mẹ, tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cha mẹ cảm thấy vui ở tuổi gần đất xa trời”, Lý Hương chia sẻ.
Sau lần đổ vỡ hôn nhân quá ồn ào, thị phi, hiện Lý Hương vẫn lẻ bóng một mình và chưa có ý định tiến thêm bước nữa.
“Vết thương cũ của tôi quá sâu nên đến tận bây giờ, tôi vẫn còn sợ yêu và chưa thể mở lòng với bất cứ người đàn ông nào. Nếu duyên số cho tôi gặp được người phù hợp, tôi sẽ tìm hiểu kỹ hơn vì không muốn chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng đến mọi người, nhất là gia đình của tôi.
Điều tôi muốn làm lúc này là dành cả đời còn lại của mình để chăm sóc bố mẹ và con gái Princess Lam. Tôi đang chăm chỉ làm việc, cố gắng kiếm tiền thật nhiều để lo cho gia đình. Dù có phải ở vậy một mình đến cuối đời, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận”, Lý Hương nói.
Tuy sống độc thân nhưng Lý Hương không hề lẻ loi, bởi gia đình cô còn có Lý Hùng gần U50 nhưng vẫn chưa lấy vợ.
Em gai Ly Hung khong dam yeu ai sau hon nhan dan den tu toi-Hinh-3
Lý Hương sẵn sàng ở giá, cùng anh trai dành cả đời chăm sóc bố mẹ. 
Nhắc đến anh trai, nữ diễn viên lại bật cười vui vẻ và nói: “Tính cách của anh Hùng rất dễ thương và sống rất có hiếu với gia đình. Nếu ngày nào không bận đóng phim hay đi hát, anh ấy đều dành thời gian ở nhà hoặc lên kế hoạch đi chơi cùng gia đình.
Ngày 14/2 người ta hẹn hò với bạn gái hoặc vợ, nhưng anh ấy lại rủ em gái và bố mẹ đi ăn. Vào những ngày lễ Tết, cả nhà cũng chưa một lần thấy anh Hùng dắt người yêu về ra mắt gia đình. Đi đến đâu mọi người cũng hỏi sao anh Hùng đẹp trai, khá giả mà mãi chưa chịu lấy vợ (cười).”
Trong suốt thời gian Lý Hương về Việt Nam, con gái của nữ diễn viên vẫn sống ở Mỹ và được chị gái chồng cũ nuôi dưỡng. Hai năm tới, khi Princess Lam tròn 18 tuổi, cô bé sẽ được quyền quyết định về sống với bố hay mẹ. Những lúc nhớ con, Lý Hương vẫn gọi điện thăm hỏi và cùng chia sẻ, lắng nghe những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày của con.
Nữ diễn viên tâm sự, con gái cô có máu nghệ thuật giống hệt gia đình nhà ngoại, dù mới 16 tuổi nhưng Princess Lam đã thích ca hát và có ước mơ trở thành ca sĩ. Cô bé đã tự học đàn guitar, tự quay clip hát và đăng lên mạng, Lý Hương cũng thường xuyên dõi theo các hoạt động của con và ủng hộ cô bé theo đuổi nghệ thuật.
Lý Hương được khán giả nhớ đến qua các vai diễn ấn tượng truyền hình và từng theo chân anh trai Lý Hùng đi hát ở nhiệu tụ điểm ca nhạc. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2001, cô bất ngờ lấy chồng và quay Mỹ định cư.
Tuy nhiên, sau hai năm chung sống, cuộc hôn nhân này cũng dần rạn nứt và phát sinh nhiều mâu thuẫn. Năm 2005, Lý Hương đưa con gái về Việt Nam để trốn chạy khổi cuộc hôn nhân đệ đơn ly hôn cùng Tony Lam. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi khi chồng cũ Lý Hương trở về Mỹ và đệ đơn lên toà buộc tội cô bắt cóc con gái.
Năm 2008, khi trở về Mỹ, Lý Hương đã bị bắt giữ tại sân bay Los Angeles. Cô bị quản chế tại chịu cảnh gắn chip điện tử ở chân. Đến đầu năm 2015, Lý Hương thoát tội bắt cóc con gái và trở về Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)