Duy Mạnh: "Giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng"

Google News

Duy Mạnh tiết lộ, để có thể trả khoản nợ vì cờ bạc, nhiều nghệ sĩ phải nghĩ ra mấy trò hô hào quyên góp từ thiện để trả nợ.

Những ngày qua ồn ào Phi Nhung - CEO Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao cộng đồng mạng. Đáng chú ý, ngày 7/6 ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ vài ngày trước Phi Nhung gọi điện xúi anh chửi bà Phương Hằng.

Sau khi phía Phi Nhung lên tiếng phủ nhận, nam ca sĩ bất ngờ bị dân mạng công kích "nói dối". Nói về lý do giữ im lặng, Duy Mạnh cho biết trợ lý Phi Nhung đã gọi điện cho anh với mong muốn mọi chuyện êm ả qua đi. Bản thân anh cũng không muốn chấp phụ nữ, lại là người đang yếu thế. 

Duy Manh:

Lùm xùm với Phi Nhung vừa tạm lắng, chiều 9/6 nam ca sĩ tiếp tục gây sốc khi đăng tải dòng trạng thái "vạch mặt trần trụi" showbiz Việt. 

Nam ca sĩ cho biết, những người làm công việc nghệ thuật thực thụ rất chăm chỉ, họ không vỗ ngực tự nhận mình là nghệ sĩ. Còn những thành phần sống lươn lẹo, lừa dối khán giả", tự nhận mình là nghệ sĩ rồi lợi dụng sự nổi tiếng để hô hào quyên góp từ thiện bỏ túi riêng... chắc chắn sẽ bị phát hiện. 

"Giới nào cũng vậy, cũng đều có người tốt và xấu, giới showbiz cũng vậy. Các bạn thấy đẹp đẽ khi các bạn thấy trên màn hình, trên truyền hình thôi. Chứ ngoài đời họ cũng rất là tầm thường. Họ không quá lung linh và hoàn hảo như các bạn thấy trên hình ảnh đâu", ca sĩ Duy Mạnh khẳng định. 

Duy Manh:

Duy Mạnh khẳng định giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng.

Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ, trong giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng, vướng nợ nần rất nhiều. Để có thể kiếm tiền trả những khoản nợ cờ bạc, những nghệ sĩ này phải nghĩ đủ mưu mẹo. Thậm chí, họ phải nghĩ ra mấy trò hô hào quyên góp từ thiện để trả nợ. Bởi chỉ có cách này là dễ dàng nhất.

"Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ nên mỗi người gửi vài trăm cho tới một vài triệu... 

Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa đối.

Chứ những doanh nghiệp giàu có họ bỏ ra cả trăm tỷ ngàn tỷ để làm từ thiện, họ không bao giờ gửi vào tài khoản cho bất cứ cá nhân nào. Mà họ sẽ gửi đến những quỹ của những tổ chức vi những quỹ đó được sự quản lý, bất cứ người nào làm sai hoặc ăn chặn tiền từ thiện sẽ đều bị xử lý trước pháp luật!", Duy Mạnh thẳng thắn

Sau lời lẽ đanh thép, Duy Mạnh khẳng định nghệ sĩ nếu nghiện cờ bạc thì không ai có thể cứu được. "Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì không những bị ông Tổ sân khấu quật, mà còn bị cả ông tổ Kiếp Đỏ Đen quật nữa cơ", Duy Mạnh nhắn nhủ. 

Duy Manh:

Duy Manh: Bài viết Duy Mạnh vạch trần mặt xấu của showbiz Việt.

Theo Zuu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)