Dương Triệu Vũ tiết lộ Mai Hồ yêu bạn của mình

Google News

Dương Triệu Vũ cho biết anh từng bị nghi vấn yêu Mai Hồ nhưng thực ra họ là anh em tốt. Theo nam ca sĩ bạn gái Trấn Thành đang hẹn hò bạn của mình.

Dương Triệu Vũ cho hay vì chơi thân với Mai Hồ nên nhiều lần mời cô xuất hiện trong các dự án âm nhạc của mình. "Tôi không sợ nhàm chán. Trong thế giới biến đổi nhanh chóng như hiện nay, chúng ta đang tìm kiếm những gì quen thuộc thay vì cứ phải thay đổi liên tục", anh nói.
Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ có thời gian anh vướng tin đồn yêu Mai Hồ khiến không ít người đàn ông ngại ngần khi muốn đến với Mai Hồ. Sau đó, nam ca sĩ kể phải bù đắp cho người cũ của Trấn Thành bằng cách giới thiệu một người em của anh cho Mai Hồ.
Duong Trieu Vu tiet lo Mai Ho yeu ban cua minh
Mai Hồ là nàng thơ của Dương Triệu Vũ trong bộ ảnh của album nhạc Bolero. Ảnh: Bobby Nguyễn. 
>>>> Video: Phỏng vấn Dương Triệu Vũ về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng:
Anh hài hước nói: "Tôi và Mai Hồ không chỉ gắn liền trong các sản phẩm âm nhạc, chúng tôi còn là một cặp bài trùng ngoài đời. Người yêu của Mai có ghen thì cũng chịu, vì tôi đến trước mà. Tuy nhiên họ rất hạnh phúc".
Lần này Mai Hồ lại xuất hiện trong bộ ảnh của album Nhạc tình muôn thuở 2 - Yêu cô đơn như tình nhân cùng Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ đánh giá Mai Hồ có thể hoá thân vào tất cả hình tượng một cách dễ dàng mà không có sự gượng ép.
Em trai Hoài Linh chia sẻ nhờ bộ ảnh này, anh được trải nghiệm không khí Sài Gòn buổi sớm tinh mơ. Cảm giác ấy gợi nhớ khoảng thời gian trước đây khi anh chưa qua Mỹ định cư. Đó là những ký ức tuổi thanh xuân đẹp đẽ và đầy hoài niệm.
Album Nhạc tình muôn thuở 2 - Yêu cô đơn như tình nhân gồm những ca khúc Bolero bất hủ như Anh còn nợ em, Đoạn cuối tình yêu, Ngày buồn... được Dương Triệu Vũ phối theo phong cách Jazz.
Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)