Dùng tình đánh bóng tên tuổi, Hari Won - Andrea, ai diễn sâu hơn?

Google News

Cùng xuất phát điểm là một cái tên bình dị, nhưng khi vướng vào tình ái, ngay lập tức 2 cái tên Hari Won và Andrea Aybar nổi lên nhanh chóng.

Cùng xuất phát điểm là một cái tên bình dị, không có gì đặc sắc, nhưng khi vướng vào tình ái, ngay lập tức 2 cái tên Hari Won và Andrea Aybar nổi lên nhanh chóng.
Thử hỏi trong việc dựa hơi scandal hay bạn trai để đánh bóng tên tuổi, trong 2 người ai trở nên lố hơn?
Khán giả Việt biết đến Hari Won từ khi cô tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú 2013" cùng Đinh Tiến Đạt.
Có người cho rằng, nhờ Tiến Đạt cô nàng này mới tiến thân và nổi tiếng trong showbiz. Bởi Hari Won chẳng có tài năng gì nổi bật, dù cô ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc thì tên tuổi vẫn chỉ ở bậc trung.
Nổi tiếng có lẽ cũng chỉ nhờ cuộc tình lâu năm với anh chàng rapper nổi tiếng và một vài tính cách hồn nhiên, đáng yêu thể hiện trong chương trình “Cuộc đua kì thú” năm nào. Sản phẩm âm nhạc của Hari Won không có gì đặc sắc ngoài bài hát “Hương đêm bay xa” được tung ra sau chương trình đó.
Nhưng phải đến khi, cuộc tình “9 năm” ấy kết thúc, cuộc đời của Hari bắt đầu bước sang một trang hoàn toàn mới. Vụ chia tay với Tiến Đạt đã “hâm nóng” lại cái tên Hari Won đã nguội từ lâu. Bắt đầu tin đồn với Trấn Thành – danh hài, MC, diễn viên tài năng và đang rất nổi tiếng, tên tuổi của Hari cũng bắt đầu “lên như diều gặp gió”.
Cuộc đời của Hari bắt đầu bước sang một trang hoàn toàn mới từ khi chia tay Tiến Đạt, yêu Trấn Thành. 
Mối quan hệ yêu đương của Hari Won và Trấn Thành ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bằng chứng là gần đây nhất, Hari Won đã vượt mặt rất nhiều những tên tuổi khác để “sánh vai “ với Trấn Thành và Chí Tài lên ngồi ghế nóng.
Rất nhiều các ý kiến trái chiều, cho rằng Hari không đủ trình độ để làm ban giám khảo, bởi nói tiếng Việt còn chưa sõi, khả năng chưa đủ tầm để có thể đi nhận xét người khác. Nói vậy cũng đủ hiểu, cô được mời ngồi chiếc ghế “quá lớn” so với mình, chỉ vì mang trên mình cái mác “người yêu Trấn Thành”.
Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won rất "đắt" show, quảng cáo, lời mời đóng phim và gần đây nhất là được mời làm ban giám khảo cho chương trình "Biến hóa hoàn hảo" cùng với Trấn Thành và Chí Tài.
Người đẹp sinh năm 1995 thì sao? Giờ đây Andrea Aybar là cái tên cực kỳ nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng mức độ tai tiếng cũng tỉ lệ thuận theo. Nhắc đến “An Tây” là nhắc đến các scandal tình ái đã tạo nên độ nổi tiếng cho cô nàng như ngày hôm nay.
Andrea mộc mạc những ngày đầu mới xuất hiện, làn da sạm đen và gương mặt không mấy nổi bật. 
Sau những tấm hình tình cảm chụp chung trên facebook và những lần bị bắt gặp đi chung với nhau, việc Andrea và Baggio thừa nhận yêu nhau thật sự gây được nhiều sự chú ý và ủng hộ của giới trẻ.
Xét về ngoại hình thì có lẽ Andrea và Baggio cực kỳ đẹp đôi và tương xứng, từ chiều cao, vóc dáng cho tới những đường nét Âu trên mặt. Chính bởi điều này, An Tây được các bạn trẻ yêu thích và mến mộ hơn.
Scandal với Baggio cũng nổi lên từ đó.
Sau năm 2012, Andrea trở nên nổi tiếng hơn nhưng cũng "sở hữu" thêm một lượng anti fan không nhỏ.
Chỉ ít lâu sau khi chia tay Baggio, người ta thấy Andrea thân mật với Yanbi - một ca sỹ underground nổi tiếng trong giới trẻ.
Tất nhiên sau đó, chuyện "đường ai nấy đi" được xem là kết thúc khó tránh khỏi của cặp đôi này.
Dựa hơi bạn trai và những mối quan hệ để đánh bóng tên tuổi đã trở thành một chiêu trò quen thuộc trong giới showbiz đầy khắc nghiệt và thị phi này. Chắc chắn không ai có thể phủ nhận rằng nếu không yêu Trấn Thành, Hari sẽ không có ngày hôm nay. Và không nhờ những scandal tình ái thì Andrea cũng sẽ không nổi tiếng như bây giờ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)