Đúng ngày kỷ niệm tình bạn 6 năm, Duy Khánh chơi 'lạ' với Miu Lê

Google News

Ngoài việc nói đến tình bạn thân thiết trong 6 năm qua, Duy Khánh không quên nhắc nhẹ Miu Lê chuyện cô thiếu tiền cát xê của anh.

Mới đây, Duy Khánh đăng tải bộ ảnh cực đáng yêu nhân kỷ niệm 6 năm tình bạn với Miu Lê. Trong bộ ảnh, nam diễn viên hài chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người bạn ca sĩ từ khi cả hai mới gặp nhau cho đến thời điểm hiện tại.
Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le
Ở mỗi tấm hình, Duy Khánh đều nhắc lại kỷ niệm cũng như lời nhắn gửi tới cô bạn thân lâu năm.

Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-2
Duy Khánh nói về những ngày đầu quen biết Miu Lê. 
"Lần đầu tiên tao gặp mày nè, nhớ không?"; "Mới gặp một lần mà mày đã rủ tao qua nhà mày chơi, nấu cơm chiên trứng cho tao ăn nữa"; "Thời tao còn đi diễn kịch cafe, mày đến xem tao diễn. Lúc đó tao vui và kiêu hãnh lắm, kiểu 'được ca sĩ Miu Lê đi xem kịch và cổ vũ cho'. Sướng tê tái";
"Mày giới thiệu tao đi chơi gameshow. Đây cũng là lần đầu tiên tao được đi quay show truyền hình. Trên sóng truyền hình mày bảo 'Duy Khánh là bạn thân của Miu Lê' "... là những kỷ niệm của Duy Khánh và Miu Lê.
Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-3
 
Đồng thời, anh nhắn gửi tới cô bạn thân thiết kèm lời thúc giục trả nợ: "Sau tất cả mày vẫn là người bạn thân nhất với tao trong showbiz này! Tụi mình sống và làm việc với nhau trong môi trường đủ phức tạp rồi Nên đừng phức tạp với nhau nha mày! Thương nhau hoài nha!. Tao vẫn ghi nợ 1 triệu tiền đóng MV cho mày 4 năm trước. Cố gắng thanh toán sớm giúp tao".
Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-4
 Và sau cái nắm tay này, cả hai nghỉ chơi.
Trong lời chia sẻ, nam diễn viên cho biết giọng ca Quà gửi anh là người giúp anh có được những cơ hội mới, phát triển và thành công như ngày hôm nay.
Ngoài việc nhắc tới kỷ niệm đẹp, Duy Khánh cũng thừa nhận có khoảng thời gian cả hai "xa mặt cách lòng" và gặp phải những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, vượt qua sóng gió Duy Khánh và Miu Lê đã trở lại bên nhau và giữ vững tình bạn đến tận hôm nay.
Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-5
 
"Sau cái nắm tay này, chúng ta có vài hiểu lầm và nghỉ chơi với nhau. Rồi một thời gian mày tố giác tao trên một chương trình, nói là tao chỉ đi chơi với người này người kia mà không bao giờ dành thời gian cho mày. Thế là tao với mày lại hàn gắn. Và sau lần gặp định mệnh ấy, mày dụ tao vào con đường mua sắm, mặc đồ đôi với mày cho xinh. Thế là từ đó, tao với mày lại dính lấy nhau như xưa. Buồn vui có nhau, mặc đồ cũng có đôi có cặp", "cô giáo Khánh" viết.
Hết gợi lại tình bạn với Miu Lê, Duy Khánh tranh thủ tố cáo bạn thân từng nợ tiền cát xê nhiều năm chưa trả. Nam diễn viên cho biết khi được bạn thân mời đóng chung MV Quà cho anh, anh đã cố đầu tư "600k" để mua bộ đồ mới để lên hình cho đẹp. Sản phẩm cũng đã ra, mọi thứ đã xong nhưng đến giờ Duy Khánh vẫn chưa nhận được tiền công.
"Mày mời tao đóng MV 'Quà cho anh'. Hồi đó nghèo lắm, tao cũng cố đi mua bộ đồ hết 600k để lên hình cho đẹp. Vậy mà đến giờ tao vẫn chưa nhận được tiền cát xê luôn á mày ơi"; "Một năm sau mày cũng kêu tao quay tiếp MV 'Nắng mùa hạ'. Tao cũng đồng ý ngay và đến rất đúng giờ, nhiệt tình trong quá trình làm việc. Ấy vậy mà mày hứa trả tao cát xê 500k. Đến bây giờ tao cũng chưa thấy đâu", Duy Khánh tố cáo.
Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-6
 "Cô giáo Khánh" không quên đòi nợ.
"Cô giáo Khánh" khẳng định không tính toán chuyện tiền bạc bởi chơi với nữ ca sĩ họ Lê, anh cảm thấy vui và rất hạnh phúc. Tuy nhiên, anh vẫn "nhắc nhẹ" : "Nhưng 2 lần quay MV, mỗi lần 500k là 1 triệu á mày ơi. Tranh thủ giúp tao nha".
Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-7
 

Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-8
 

Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-9
 

Dung ngay ky niem tinh ban 6 nam, Duy Khanh choi 'la' voi Miu Le-Hinh-10
Kết lại những dòng tâm sự vui buồn có nhau của Duy Khánh và Miu Lê trong suốt 6 năm qua, nam diễn viên sinh năm 1994 "chốt" bằng lời hứa cực dễ thương: "5 năm nữa nếu hai đứa chưa có người yêu thì cưới nhau luôn nha". 










Theo Mai Anh/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)