Động thái khiến MC Hoàng Linh vướng nghi vấn chia tay hôn phu

Google News

(Kiến Thức) - MC Hoàng Linh được quay phim Trần Mạnh Hùng cầu hôn vào tháng 1/2018. Gần đây, nữ MC liên tục có những chia sẻ làm dấy nghi vấn cô chia tay hôn phu.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Hoàng Linh dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ”. Nguồn Youtube/VTV:
Mới đây, rộ nghi vấn MC Hoàng Linh chia tay quay phim Mạnh Hùng. Tin đồn xuất phát từ loạt chia sẻ gần đây của nữ MC. Cụ thể, trên trang cá nhân, từ trạng thái đã kết hôn với Mạnh Hùng, Hoàng Linh bất ngờ chuyển sang chế độ độc thân. Nữ MC và hôn phu cũng không còn kết bạn trên mạng xã hội.
Dong thai khien MC Hoang Linh vuong nghi van chia tay hon phu
 MC Hoàng Linh bên bạn trai Mạnh Hùng. 
Dong thai khien MC Hoang Linh vuong nghi van chia tay hon phu-Hinh-2
 Nữ MC để trạng thái độc thân.
Hoàng Linh cũng chia sẻ ẩn ý: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm. Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ.
Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết. Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".
Ở phần bình luận, Hoàng Linh trả lời bạn bè một cách úp mở như "Mỏi là dừng, mệt là nghỉ" hay “Yêu thôi đừng cưới”. Trên trang cá nhân, nữ MC còn bất ngờ gửi lời xin lỗi tới mẹ của mình, cô chia sẻ “một thân một mình đến với cuộc đời thì lúc ra đi cũng chỉ nên một mình”. Ngoài ra, Hoàng Linh còn rao bán chiếc xe hơi mà cô cùng Mạnh Hùng mua cách đây 3 tháng.
Hiện, Hoàng Linh và Mạnh Hùng giữ im lặng về tin đồn chia tay.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)