Đông Nhi, Tóc Tiên so kè tại Vpop 20 Awards

Google News

(Kiến Thức) - Đông Nhi, Tóc Tiên, Hương Tràm, Bảo Thy và Hoàng Thùy Linh có mặt trong danh sách đề cử Nữ ca sĩ của năm ở giải Vpop 20 Awards 2016.

Giải thưởng Vpop 20 Awards 2016 vừa công bố danh sách đề cử ở các hạng mục. Đáng chú ý, hạng mục Nữ ca sĩ của năm là cuộc đua bất phân thắng bại của 5 ca sĩ được đề cử gồm: Đông Nhi, Tóc Tiên, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh và Bảo Thy.
Với nữ ca sĩ Đông Nhi, cô đã một năm làm việc không ngừng nghỉ. Cụ thể, trong năm 2016, bạn gái Ông Cao Thắng tổ chức liveshow đầu tiên sau 8 năm ca hát, đưa học trò lên ngôi quán quân Giọng hát Việt Nhí, tung hàng loạt MV đình đám và giành được các giải thưởng quốc tế.
Tóc Tiên cũng đã hoạt động cật lực trong năm qua khi là gương mặt quảng cáo rất ăn khách, chăm chỉ ra MV “Big girl don’t cry” và “Phụ nữ là để yêu”. Còn nhớ, ở hạng mục này năm 2015, Tóc Tiên là nữ ca sĩ đã vượt qua Đông Nhi để giành chiến thắng.
Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Bảo Thy cũng đều hoạt động không ngừng nghỉ và có cộng đồng người hâm mộ đông đảo trong năm qua. Với cơ cấu bình chọn tổng hợp xếp hạng suốt năm 2016, khó có thể dự đoán được ai sẽ là người về nhất.
Dong Nhi Toc Tien so ke tai Vpop 20 Awards
 Danh sách đề cử ở hạng mục Nữ ca sĩ của năm. (Ảnh: BTC)
Ở hạng mục Nam ca sĩ của năm, danh sách đề cử gồm: Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Phạm Hồng Phước và Thanh Duy. Với Noo Phước Thịnh, anh đã đăng quang quán quân Hòa âm ánh sáng, ra mắt loạt MV và tỏa sáng tại giải thưởng âm nhạc tại Hàn Quốc.
Hai ca sĩ trẻ có bước nổi nhật trong năm nay - Trọng Hiếu và Soobin Hoàng Sơn cũng miệt mài ra sản phẩm âm nhạc. Trong khi đó, không theo đuổi dòng nhạc sôi động, Phạm Hồng Phước và Thanh Duy lại ghi dấu ấn với những ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn.
Dong Nhi Toc Tien so ke tai Vpop 20 Awards-Hinh-2
 Danh sách đề cử ở hạng mục Nam ca sĩ của năm. (Ảnh: BTC)
Ở hạng mục Ca sĩ triển vọng, Isaac đã quá quen thuộc với những khán giả hâm mộ Vpop nhưng là với vai trò trưởng nhóm 365. Khi 365 dừng hoạt động, Isaac mới bắt đầu hoạt động độc lập nên không khó hiểu khi chàng ca sĩ điển trai có mặt trong hạng mục này.
Bên cạnh Isaac là giọng ca quá đỗi quen thuộc với bản hit “Sau tất cả” - Erik. Anh vừa hoạt động cá nhân vừa hoạt động cùng Monstar. Cùng với Isaac và Erik, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng và Rocker Nguyễn cũng được đề cử ở hạng mục Ca sĩ triển vọng.
Dong Nhi Toc Tien so ke tai Vpop 20 Awards-Hinh-3
 Danh sách đề cử ở hạng mục Ca sĩ triển vọng của năm. (Ảnh: BTC)
Ở hạng mục Nhóm nhạc triển vọng của năm, Monstar, LipB và Uni5 đều được tuyển chọn, đào tạo và hoạt động bài bản. Trong khi đó, ở hạng mục Nhạc sĩ của năm, 5 cái tên xuất hiện tại bảng đề cử là Khắc Hưng, Đỗ Hiếu, Tiên Cookie, Châu Đăng Khoa và Only C. Đêm gala Vpop 20 Awards 2016 sẽ diễn ra vào ngày 6/2/2017 tới đây.
>>> Xem clip Đông Nhi biểu diễn ca khúc "Vì ai vì anh" (Nguồn: Yeah1 Music): 
Thu Cúc (Ảnh: BTC)

Bình luận(0)