Đông Nhi nói gì khi đi giày cao 10 cm sát ngày sinh?

Google News

Tối 13/9, Đông Nhi tham dự đêm nhạc của Noo Phước Thịnh. Cô mặc váy xòe để giấu bụng bầu và đi giày cao 10 cm dù gần đến ngày sinh con.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đông Nhi đi giày cao gót khi mang bầu". Nguồn Zing:
Tối 13/9, đêm nhạc Noo's Chill Night của Noo Phước Thịnh đã diễn ra tại TP.HCM. Đông Nhi là khách mời đặc biệt trong buổi diễn của nam ca sĩ.
Tham dự buổi diễn, Đông Nhi lựa chọn bộ váy cúp ngực, dáng xòe và không chiết eo để giấu bụng bầu. Khuôn mặt, tay chân của nữ ca sĩ vẫn thon thả, không có dấu hiệu sưng phù. Noo Phước Thịnh và khán giả dành nhiều lời khen cho sắc vóc của nữ ca sĩ Bad Boy ở giai đoạn cuối thai kỳ.
Dong Nhi noi gi khi di giay cao 10 cm sat ngay sinh?
Đông Nhi được khen xinh đẹp, thon thả dù đã bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ. Ảnh: Bá Ngọc. 
Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng khi Đông Nhi đi giày cao gót 10 cm để kết hợp cùng bộ váy. Không ít người cho rằng việc nữ ca sĩ 32 tuổi mang giày quá cao dù đã gần sát ngày sinh khá nguy hiểm.
Trả lời vấn đề trên, quản lý của Đông Nhi cho biết việc cô đi giày cao gót không gây vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe hai mẹ con.
"Đông Nhi chăm chỉ tập thể dục và yoga từ xưa, đến khi mang bầu vẫn tập nên có cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Hơn nữa, Đông Nhi cũng xem nhiều video, chương trình về phụ nữ mang thai của nước ngoài để biết việc gì nên và không nên làm", quản lý của nữ ca sĩ trả lời Zing.
Đây không phải lần đầu tiên Đông Nhi nhận được ý kiến trái chiều khi đi giày cao gót trong lúc mang bầu. Hôm 23/6, cô biểu diễn tại đêm nhạc ở trường học. Đông Nhi thể hiện các ca khúc Người từng nói, Khi con là mẹ và Bad Boy với vũ đạo mạnh. Thời điểm đó, giọng ca sinh năm 1988 đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.
Trả lời Zing về buổi diễn trên, Đông Nhi nói: “Bản thân tôi cảm nhận rõ nhất về sức khỏe của mình, đặc biệt tôi rất yêu vận động, thể thao. Cho nên tôi có sức khỏe khá tốt. Tính đến hôm nay, tôi cảm thấy mình vẫn đủ sức sung để quẩy với khán giả”.
Dong Nhi noi gi khi di giay cao 10 cm sat ngay sinh?-Hinh-2
 Nữ ca sĩ mang giày cao gót 10 cm dù đã gần sát ngày sinh. Ảnh: Bá Ngọc.
Cũng trong đêm nhạc Noo's Chill Night, Noo Phước Thịnh tiết lộ nhóm bạn thân Gia đình văn hóa háo hức, mong chờ ngày con Đông Nhi ra đời. Anh dí dỏm tiết lộ Đông Nhi sẽ đi sinh con ngay sau khi hoàn thành đêm nhạc Noo's Chill Night. Về phía nữ ca sĩ, cô cho biết đây là buổi diễn cô nhất định tham dự dù bụng bầu đã khá lớn và tăng cân khá nhiều.
Theo nam ca sĩ, nhóm bạn sẽ đợi ngoài phòng sinh và cầm biển cổ vũ cô. "Chúng tôi sẽ là những người đầu tiên có ảnh chụp với bé con", Noo Phước Thịnh nói.
Theo Tuệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)