Đồng đội từng rỉ tai Công Vinh: Thủy Tiên cặp bồ với đại gia sắt thép

Google News

Giữa lúc Công Vinh đang bị ông chủ đội bóng cấm cản yêu Thủy Tiên, nữ ca sĩ liên tục bị đồn cặp kè đại gia khiến chuyện tình cảm của cặp đôi đứng trước bờ vực tan vỡ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nói em nghe mãi mãi là bao xa". Nguồn Youtube:
Những ngày qua, cái tên Công Vinh đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận sau khi ra mắt tự truyện đầu tay “Lê Công Vinh – Phút 89”, do nhà báo Trần Minh chấp bút, Phương Nam Book phát hành.
Dong doi tung ri tai Cong Vinh: Thuy Tien cap bo voi dai gia sat thep (ca truc)
Tự truyện "Phút 89" của Công Vinh đang gây bão mạng xã hội vì hàng loạt thông tin sốc về sự nghiệp, tình yêu được anh lần đầu tiên chia sẻ. 
Ngoài những kỷ niệm buồn, vui khi còn là một cầu thủ, cùng những tiết lộ gây sốc về làng bóng đá, về mối quan hệ “bằng mặt mà không bằng lòng” với nhiều đồng đội và Huấn luyện viên, ông bố một con còn dành hẳn một chương để nói về Thủy Tiên, anh còn gọi cô bằng cái tên rất trìu mến – “Nàng Tiên của tôi”. Bởi Thủy Tiên không chỉ là cô gái từng khiến anh mê mệt ngay từ lần đầu gặp gỡ, mà còn là người đã cho anh một mái ấm hạnh phúc, là hậu phương duy nhất, hiếm hoi đã ở bên anh lúc vinh quang, cho đến lúc tối tăm nhất trong suốt nghiệp cầu thủ.
Như bao lần chia sẻ trên mặt báo, Công Vinh kể trong tự truyện rằng, thời gian đầu quen nhau, anh và bạn gái liên tục bị dư luận soi mói, chỉ trích và cho rằng đây chỉ là một chiêu PR để đánh bóng tên tuổi của cả hai. Người ta còn cho rằng, giọng ca Em đã quên là “điềm gở” của Công Vinh, cứ trận nào cô đi xem thì y như rằng... anh xuống phong độ và đội bóng lại thua tan tác.
Tưởng chừng những áp lực đến tự dư luận đã là rào cản khó nhằn dành cho cả hai, nhưng hóa ra, thời điểm Công Vinh bị đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu suốt một năm mới là thử thách lớn nhất với cặp đôi này.
Bởi lúc đó, Công Vinh gần như “vô sản”, anh lại bị què quặt và không thể đi lại suốt thời gian dài, trong khi Thủy Tiên đang trong thời gian rực rỡ nhất của sự nghiệp, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, đi hát và được các nhãn hàng săn đón.
“Nếu Thủy Tiên bỏ tôi vào thời gian ấy, tôi hoàn toàn không trách móc gì nàng”, Công Vinh nhớ lại quãng thời gian tăm tối cách đây 8 năm.
Dong doi tung ri tai Cong Vinh: Thuy Tien cap bo voi dai gia sat thep (ca truc)-Hinh-2
 Mặc cho những ồn ào, phản đối từ dư luận, Thủy Tiên vẫn là người đã ở bên Công Vinh lúc anh vinh quang và tăm tối nhất trong sự nghiệp cầu thủ.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chấp nhận từ bỏ tất cả để cùng bạn trai vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô hủy bỏ toàn bộ hợp đồng đã ký, những show diễn đã nhận để sang Bồ Đào Nha chăm sóc người yêu suốt một tháng dài.
Dù là ngôi sao hạng A ở Việt Nam, nhưng khi sang đất khách quê người, quãng thời gian đó thật chẳng dễ chịu chút nào, vì cả hai phải gắng chắt chiu, tiết kiệm từng đồng bạc ăn ở, tá túc trong một khách sạn có không gian tù túng, bé xỉu chỉ hơn chục mét vuông, và đặc biệt là Thủy Tiên đã phải chịu đựng rất nhiều cơn cáu bẳn, khó chịu từ Công Vinh trong thời gian anh điều trị chấn thương.
Tưởng chừng mọi thử thách, gian truân đã thực sự kết thúc sau khi Công Vinh hồi phục và trở về nước, nhưng cặp đôi lại một lần nữa bị chia cắt bởi chính ông chủ đội bóng mà Công Vinh sắp gia hạn hợp đồng, và cả bởi đồng đội của anh.
Công Vinh kể trong sách rằng, thời điểm đó, bầu Hiển (Chủ tịch CLB T&T lúc bấy giờ) chấp nhận trả anh 10 tỷ tiền chuyển nhượng, và trả lương hàng tháng cho anh 80 triệu đồng – con số cao kỷ lục của làng bóng đá Việt Nam. Cùng với các điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận, bầu Hiển còn yêu cầu anh phải chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Thủy Tiên, và tìm kiếm cho mình một cô vợ "ngoan".
Công Vinh tâm sự, đó là quãng thời gian khó khăn nhất của anh khi phải đứng trước 2 ngã đường: Hoặc là làm kẻ bạc tình với người mình yêu, hoặc là bất nghĩa với người đã chi tiền chữa trị chấn thương cho anh.
Và cũng thật lạ thay, ngay thời điểm Công Vinh đang đau đầu suy nghĩ, anh lại nhận được hàng loạt tin đồn không hay về Thủy Tiên, khi hết người này đến người kia rỉ tai nhau rằng, bạn gái Công Vinh đang cặp kè với nhiều đại gia sau lưng anh.
Dong doi tung ri tai Cong Vinh: Thuy Tien cap bo voi dai gia sat thep (ca truc)-Hinh-3
Không ít lần, cặp đôi suýt chia tay vì tin đồn Thủy Tiên "cắm sừng" Công Vinh để cặp kè với đại gia. 
Đầu tiên là tin đồn Thủy Tiên qua lại với một đại gia sắt thép do chính đồng đội của Công Vinh kể lại. Thế nhưng, khi đáp lại những lời chất vấn của bạn trai, nữ ca sĩ không bác bỏ, cũng chẳng xác nhận, cô chỉ khuyên anh nên xem lại người bạn của mình và bình thản cho biết: “Chuyện tôi cặp hay không cặp, anh tin hay không thì tùy, anh thích tin bạn anh hơn tin tôi thì... thôi”.
Sau đó không lâu, Công Vinh lại một lần nữa vướng tin đồn bị bạn gái "cắm sừng", khi có người khẳng định đã nhìn thấy Thủy Tiên đi Singapore du lịch cùng một vị đại gia nổi tiếng. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết, bạn gái anh đã mặc đồ rất sexy - quần short, áo dây - ngồi lên người vị đại gia này và để cho ông ta thoải mái "bóp mông".
Tức nước vỡ bờ, thời điểm đó, Công Vinh đã thực sự tin rằng Thủy Tiên phản bội anh và quyết định cắt đứt liên lạc với người yêu. Vụ việc nghiêm trọng đến mức, suýt chút nữa thì cả hai đã đường ai nấy đi.
Mãi đến khi Thủy Tiên một mực phủ nhận tin đồn và đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy cô trong sạch, chưa từng đặt chân đến Singapore và càng không có chuyện cô mặc kiểu đồ mình ghét nhất – áo dây, quần short như lời đồn, Công Vinh mới nhận ra rằng, đã có kẻ cố tình thêu dệt sai lệch về Thủy Tiên nhằm chia cắt cả hai.
“Những chuyện thị phi kiểu ấy nhiều vô kể, nhưng cứ sau một chuyện, tôi lại càng tin người phụ nữ của mình hơn. Dần dần, tôi cảm thấy xấu hổ vì đã trót nghi ngờ người yêu mình”, Công Vinh tâm sự.
Nhìn vào mái ấm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên hiện nay, ít ai nghĩ rằng cặp đôi này đã phải trải qua nhiều sóng gió đến thế. Trong tự truyện, chính cựu danh thủ tuyển Việt Nam cũng thừa nhận rằng, anh phải cảm ơn những thử thách ngày ấy, bởi nhờ có nó mà tình cảm của anh và Thủy Tiên được thăng hoa, được tiến thêm một đoạn rất dài, đủ để anh nhận ra rằng, Thủy Tiên là cả thế giới của mình.
“Nếu không thể lấy Tiên làm vợ, có lẽ tôi sẽ không còn muốn lấy ai khác nữa”, Công Vinh khẳng định.
Mặc cho những ồn ào, phản đối từ dư luận, Thủy Tiên vẫn là người đã ở bên Công Vinh lúc anh vinh quang và tăm tối nhất trong sự nghiệp cầu thủ.
Mặc cho những ồn ào, phản đối từ dư luận, Thủy Tiên vẫn là người đã ở bên Công Vinh lúc anh vinh quang và tăm tối nhất trong sự nghiệp cầu thủ.
Không ít lần, cặp đôi suýt chia tay vì tin đồn Thủy Tiên "cắm sừng" Công Vinh để cặp kè với đại gia.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)