Đời tư thăng trầm của diễn viên ‘Vườn sao băng’ sau 11 năm

Google News

Sau thành công của ''Vườn sao băng'' năm 2009, tên tuổi của dàn diễn viên bỗng được nhiều người biết đến. Sau 11 năm, có người vô cùng thành công trong sự nghiệp, có người lại chật vật tìm chỗ đứng, thậm chí là tự tử vì bị bức ép…

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam

Vườn sao băng (Boys over flowers) là bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc lên sóng năm 2009, dựa trên bộ truyện tranh và phim truyền hình Con nhà giàu (Hana yori dango) của Nhật Bản. Bộ phim từng trở thành cơn sốt điện ảnh quốc tế với tỷ suất người xem lên đến 35,5%, đồng thời góp phần giúp làn sóng Hàn Quốc lan rộng ra thế giới.

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-2

Bộ phim kể về nữ chính nhà nghèo Geum Jan Di được theo học ở ngôi trường quý tộc. Tại đây, cô gặp gỡ F4 - những nam sinh được nhiều nữ sinh theo đuổi bởi nhan sắc, sự giàu có và nổi tiếng. Vì chọc giận Jun Pyo - thủ lĩnh nhóm F4, Jan Di bị bắt nạt, nhưng cô luôn dũng cảm đấu tranh cho bản thân. Từ đây, ‘tam giác tình yêu’ giữa Jun Pyo - Jan Di - Ji Hoo bắt đầu.

Lee Min Ho vào vai Goo Jun Pyo, một công tử kiêu căng và xem thường những người xung quanh, nhưng lại dành tình cảm và luôn bảo vệ Jan Di. Sự thành công của Vườn sao băng giúp Lee Min Ho trở thành một ngôi sao sáng giá và đạt giải ''Nam diễn viên mới'' xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 45.

Các phim tiếp theo của nam diễn viên điển trai đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong các vai diễn đầy thu hút như: Thợ săn thành phố, Nàng ngốc và quân sư, Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh… và gần đây nhất là Quân vương bất diệt.

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-5

Lee Min Ho nằm trong danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao. Số tiền trung bình khi đóng phim truyền hình của anh chàng vào khoảng 70 triệu won (1,3 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Lee Min Ho còn có nguồn thu khổng lồ từ tiền quảng cáo và làm người mẫu khi thu nhập lên đến 10 tỷ won (khoảng 196 tỷ đồng) trong một năm.

Năm 2011, Lee Min Ho hẹn hò với Park Min Young - bạn diễn trong phim ''Thợ săn thành phố'' và duy trì mối quan hệ trong một năm. Năm 2015, thông tin nam diễn viên hẹn hò cùng ‘tình đầu quốc dân’ Bae Suzy tiếp tục gây chấn động làng giải trí. Tuy nhiên, câu chuyện tình không kéo dài lâu. Cả hai thông báo chấm dứt tình cảm sau 2 năm quen nhau và vẫn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-7

Với thành công ngoài mong đợi của vai diễn Geum Jan Di đáng yêu, Goo Hye Sun chăm chỉ diễn xuất, liên tục góp mặt trong các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Take care of ss, captain, Angel eyes, Blood... Tuy nhiên, đa số các bộ phim sau đó đều bị chê vì khả năng diễn xuất một màu, hơi “đơ”.

Goo Hye Sun cũng mở rộng sự nghiệp và thử sức làm ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch. Cô cho ra mắt cuốn tiểu thuyết Tango, sản xuất 5 bộ phim The Madonna, The cheerful caretaker, Magic, Daughter… và phát hành album Breath 1, Breath 2... Tuy có thể làm ở nhiều lĩnh vực, song nữ diễn viên vẫn không nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-9

Nảy sinh tình cảm từ lần hợp tác trong phim Blood, câu chuyện ‘phim giả - tình thật’ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng khiến khán giả ghen tị. Nữ diễn viên chính thức kết hôn năm 2016, trở thành hình tượng mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, tháng 8/2019, ‘nàng cỏ’ khiến người hâm mộ bàng hoàng khi thông báo ly hôn, đồng thời tố chồng mình ngoại tình trên mạng xã hội. Sau một năm gây sóng gió trên mạng xã hội, việc ly hôn cũng được giải quyết êm đẹp.

Với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ tạo thiện cảm, Kim Hyun Joong có sự nghiệp thành công sau vai diễn Yoon Ji Hoon. Là thành viên nhóm SS501, nam thần tượng cho ra mắt nhiều đĩa đơn và album ở Hàn, Nhật và có được sự chú ý từ công chúng. Đồng thời, nam thần tượng còn xuất hiện trong các bộ phim như Mischievous kiss, Dream high...

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-11

Tháng 8/2014, Kim Hyun Joong vướng vào bê bối hành hung bạn gái. Từ đây, người hâm mộ bắt đầu quay lưng với Kim Hyun Joong. Năm 2017, nam thần tượng còn bị cảnh sát phạt vì uống rượu lái xe khiến hình ảnh bản thân càng tồi tệ trong mắt công chúng.

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-12

Vào vai anh chàng đào hoa So Yi Jung, Kim Bum chinh phục khán giả bằng gương mặt điển trai và nụ cười dễ mến. Chuyện tình duyên của nam diễn viên không mấy thuận lợi. Năm 2013, Kim Bum công khai mối quan hệ của mình với Moon Geun Young, nhưng cả hai nhanh chóng chia tay sau 7 tháng. Đến năm 2018, người hâm mô vô cùng phấn khích khi Kim Bum xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo. Lần này, mối quan hệ chỉ kéo dài được vài tháng.

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-13

Hiện người hâm mộ vô cùng trông chờ vào Chuyện về Cửu vĩ hồ - bộ phim sắp tới có sự tham gia của Kim Bum. Tác phẩm xoay quanh bộ đôi anh em hồ ly cùng cha khác mẹ sống giữa thời hiện đại do Lee Dong Wook và Kim Bum thủ vai. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của nam diễn viên.
 

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-14

Đóng vai Chu Ga Eul - bạn thân của Jan Di, Kim So Eun có nhiều đất diễn và tạo được sự chú ý với khán giả, qua đó sự nghiệp phim ảnh được mở rộng hơn. Nữ diễn viên xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình đình đám như He who can’t marry, A thousand kisses, The horse doctor, Liar game…

Doi tu thang tram cua dien vien ‘Vuon sao bang’ sau 11 nam-Hinh-15

Năm 2020, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn lột xác trong Can’t be bothered to date, but don’t want to be. Bộ phim khắc hoạ cuộc sống của những người phụ nữ tuổi 20, 30 luôn tìm kiếm sự tự do và không muốn bị trói chặt bởi mối quan hệ tình cảm trai - gái, tuy nhiên lại sợ bản thân rơi vào cảnh cô đơn, một mình.



Theo Khánh Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)