Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, lột mặt nạ bạn gái phá thai

Google News

Nhiều cư dân mạng xứ Hàn đang bênh vực Kim Seon Ho sau bài đăng của trang truyền thông Dispatch.

Ngày 17/10 vừa qua, một cô gái đăng tải bài viết từng hẹn hò với nam diễn viên K vào năm 2020 và mang thai ngoài ý muốn.

Vì sự nghiệp, K đã năn nỉ cô phá thai, hứa hẹn sẽ kết hôn với cô nhưng lại chia tay ngay sau đó. Mọi nghi vấn đổ dồn về ngôi sao mới nổi Kim Seon Ho. 

Sau 2 ngày im lặng, Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng, thừa nhận toàn bộ cáo buộc gây tranh cãi liên quan đến đời tư. Anh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và những người phải chịu tổn thương bởi bê bối này.

Ngay lập tức, hàng loạt thương hiệu lớn đã xóa bỏ hình ảnh của nam tài tử Hometown Cha-Cha-Cha khỏi các dự án quảng cáo.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, lot mat na ban gai pha thai

Cư dân mạng cũng tìm ra danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho là Choi Young Ah. Cô sinh năm 1985, từng là MC dự báo thời tiết của đài YTN, sau chuyển sang dẫn cho đài KBS. Cô từng có một đời chồng và hiện chuyển sang kinh doanh riêng.

Sáng 26/10, trang truyền thông nổi tiếng xứ Hàn Dispatch đã đăng tải một bài báo dài, tiết lộ tường tận mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah. Dispatch lên tiếng minh oan cho Kim Seon Ho, đồng thời bóc mẽ Choi Young Ah nhiều lần nói dối.

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, lot mat na ban gai pha thai-Hinh-2

Theo bài viết, cặp đôi gặp nhau tại buổi tụ tập của người quen vào cuối năm 2019, đến tháng 3/2020 chính thức hẹn hò.

Sau khi cả hai chính thức yêu đương, Choi Young Ah mới tiết lộ chuyện từng kết hôn cho Kim Seon Ho biết. Bất chấp việc bị bạn bè phản đối, Kim Seon Ho vẫn tiếp tục mối quan hệ với cô.

Choi Young Ah từng chia sẻ trong bài "bóc phốt" rằng chuyện cô hẹn hò với Kim Seon Ho được giấu kín. Song trên thực tế cả hai nhiều lần đi du lịch cùng nhau, hẹn hò tại khu vui chơi giải trí công cộng.

Tháng 7/2020, Choi Young Ah phát hiện có thai, tuy nhiên vì sự nghiệp 2 bên đều quyết định sẽ bỏ cái thai này. Việc phá thai được đồng ý bởi cả 2 phía. 

Sau khi Choi phá thai, Kim Seon Ho không hề lạnh nhạt và yêu cầu chia tay như cô từng viết. Kim Seon Ho vẫn quan tâm chăm sóc, mua thuốc bổ và dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ.

Một người bạn của Kim Seon Ho tiết lộ cho Dispatch: "Sau khi phá thai, cô ấy đã thân thiết với bố mẹ của Seon Ho. Kim Seon Ho đã làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy cũng nhận nuôi một con chó để bạn gái không cô đơn khi ở một mình".

Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, lot mat na ban gai pha thai-Hinh-3

Cuối tháng 5/2021, cả hai quyết định chia tay, nguyên nhân là bởi Choi Young Ah thường xuyên nói dối và tham gia những buổi tụ tập với nhiều người đàn ông khác. Choi liên tục nói dối khiến cho Kim Seon Ho mất lòng tin dù anh vẫn còn yêu bạn gái.

Một người bạn khác chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thấy Choi Young Ah trả tiền gì cả, mọi thứ đều được trả bởi Kim Seon Ho. Cô ấy rất tự hào về việc tiêu tiền của bạn trai và thường dùng thẻ của Kim Seon Ho để thanh toán những món hàng hiệu xa xỉ".

Dispatch cho biết thêm, Kim Seon Ho cũng từng gặp khó khăn vì đời tư rắc rối xung quanh Choi Young Ah. Anh bị quấy rầy từ xã hội đen, chồng cũ của Choi cũng như các vụ kiện tụng. 

Hiện tại, công ty quản lý của Kim Seon Ho là Salt Entertainment vẫn giữ lập trường im lặng. Trong khi đó, bạn gái cũ Choi Young Ah cũng chưa lên tiếng phản hồi.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)