Diễn viên Việt Anh bị Thanh Hằng cắn chảy máu môi

Google News

Vì quá lạnh tới mức không thể kiểm soát đôi môi của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã cắn chảy máu môi bạn diễn Việt Anh.

Đối với Việt Anh, nụ hôn "bật máu" của siêu mẫu Thanh Hằng là một trong hai lần khóa môi đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên "Zippo, Mù Tạt và em".
Lần đầu xuất hiện tại Muôn màu showbiz, Việt Anh đã có những chia sẻ thú vị về vai trò đạo diễn cùng sản phẩn diện ảnh đầu tay mang tên Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Nam diễn viên điển trai cũng khiến khán giả nhiều lần bật cười khi trải qua những thử thách của chương trình một cách vô cùng thông minh và hài hước.
Bị ảnh hưởng khi chuyện tình cảm trở thành chiêu PR
Mở đầu cho cuộc trò chuyện với MC Phí Linh trong căn phòng Ngược xuôi showbiz, Việt Anh thừa nhận mình từng bị ảnh hưởng rất lớn khi chuyện tình cảm được sử dụng làm chiêu thức PR phim. Anh cho rằng, truyền thông trong nước chưa thực sự khéo léo khi sử dụng câu chuyện đời tư của nghệ sĩ để gây sự chú ý. Nhiều ê – kíp đã bỏ qua bước cơ bản trong hoạt động quảng bá, làm "bội thực" khán giả bởi những thông liên tục và ồ ạt. Điều này dẫn đến hiện tượng "sớm nở, chóng tàn", ấn tượng về nghệ sĩ và tác phẩm điện ảnh trở nên phản cảm trong lòng khán giả.
Dien vien Viet Anh bi Thanh Hang can chay mau moi
 Việt Anh thẳng thắn đứa ra quan điểm về xu hướng truyền thông hiện nay.
Ở góc độ nhà sản xuất, Việt Anh thông cảm với khó khăn của người nghệ sĩ trong việc kiểm soát thông tin đời tư. Anh khẳng định, trong mỗi dự án, ê – kíp làm phim và diễn viên luôn có những thỏa thuận chặt chẽ về việc bảo vệ hình ảnh. Tuy vậy, có rất nhiều yếu tố khách quan dẫn đến scandal ngoài ý muốn khiến bộ phim bị ảnh hưởng từ những vụ lùm xùm này. Chuyện tình cảm của diễn viên là tư liệu hấp dẫn để tạo sức nóng cho dự án điện ảnh, tuy nhiên cần một kế hoạch thông minh và khéo léo để dẫn dắt khán giả - Đó là quan điểm được đưa ra từ nam diễn viên Việt Anh.
Những nụ hôn "ám ảnh" trong nghiệp diễn
Trong căn phòng Chiếc hộp bí mật, Việt Anh đã tiết lộ những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian 14 năm làm nghệ thuật của mình. Trong đó, anh nhắc đến hai nụ hôn không thể quên với bạn diễn Thanh Hằng và Phan Hòa.
Việt Anh từng có cảnh khóa môi nồng nàn với Thanh Hằng khi cả hai cùng tham gia bộ phim Gia tài bác sĩ. Lấy bối cảnh bể bơi lúc 3 giờ sáng, cặp đôi phải ngâm mình trong nước để thực hiện phân đoạn tình cảm này. Vì quá lạnh tới mức không thể kiểm soát đôi môi của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã cắn chảy máu môi bạn diễn. Đây là nụ hôn ‘ám ảnh’ khiến Việt Anh tới giờ vẫn chưa thể nào quên.
Dien vien Viet Anh bi Thanh Hang can chay mau moi-Hinh-2
 Việt Anh và Thanh Hằng đã có những trải nghiệm khó quên tại trường quay Gia tài bác sĩ.
Khi thực hiện Chạy án, Việt Anh có dịp bắt cặp cùng nữ diễn viên Phan Hòa. Cô là bà xã của nhà quay phim Mai Hiền – người trực tiếp ghi hình bộ phim. Trong một cảnh quay thân mật với bạn diễn, Việt Anh được yêu cầu phải ôm hôn Phan Hòa. Ngay trước mặt ông xã của bạn diễn, nam diễn viên Zippo miễn cưỡng khóa môi đầy căng thẳng. Anh cho rằng đó là nụ hôn khủng khiếp nhất mình từng trải qua.
Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ
Nói về "đứa con tinh thần", đây là lần đầu tiên Việt Anh đứng vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và ý tưởng kịch bản một bộ phim điện ảnh. Rất nhiều người cho rằng, đây là một quyết định khá liều lĩnh và có phần viển vông với chàng diễn viên quen mặt ở sân chơi truyền hình. Tuy nhiên, nam phụ Zippo tự nhận mình là người lãng mạn nhưng đầy thực dụng. Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là kế hoạch kỳ công mà anh đã dốc sức xây dựng một cách bài bản.
Dien vien Viet Anh bi Thanh Hang can chay mau moi-Hinh-3
 Việt Anh cùng ê – kíp bộ phim đầu tay.
Việt Anh bật mí, một trong số những yếu tố hấp dẫn khán giả của bộ phim là kịch bản, bối cảnh và dàn diễn viên. Bối cảnh phim được đặt tại danh lam quen thuộc Vịnh Hạ Long nhưng hứa hẹn sẽ mang lại góc nhìn mới và độc đáo. Bộ phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi gây chú ý trong showbiz như Angela Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều.
Đặc biệt, sự xuất hiện của Mạc Hồng Quân và Bùi Anh Tuấn cũng là những ẩn số thú vị với khán giả. Việt Anh đặt niềm tin vào những diễn viên nghiệp dư với hy vọng họ làm nên kỳ tích. Bản thân anh không quan tâm đến những lùm xùm đời tư của Mạc Hồng Quân trong quá trình chàng cầu thủ tai tiếng này tham gia đóng phim.
Theo Lam Trà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)