Diễn viên Quý Bình bật khóc khi biết vợ đại gia mang bầu

Google News

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nam diễn viên Quý Bình chia sẻ những cung bậc cảm xúc khi biết tin bà xã mang bầu, lần đầu bế con trên tay.

Tối 24/3, tham gia buổi ra mắt một bộ phim, Quý Bình trải lòng về chuyện lên chức bố. Nam diễn viên cho biết, vào tháng 6/2021, anh đưa bà xã Ngọc Tiền ra đảo Phú Quốc để tránh dịch, sau đó anh trở lại TP HCM.
Khi đang quay phim, Quý Bình nhận được tin vợ mang bầu. “Ngày bà xã báo tin có thai, nghe tin tôi say sẩm mặt mày. Lúc đó, tôi đang ăn cơm trưa với đoàn phim. Sau cuộc điện thoại, tôi trốn ra một góc rồi khóc. Mọi người không hiểu chuyện gì. Cảm giác lạ mà vui sướng vô cùng”.
Đến khi bà xã Quý Bình mang thai 5 tháng, nam diễn viên mới được gặp vợ. Ngày 15/3, doanh nhân Ngọc Tiền sinh con. “Em bé được đưa ra khỏi phòng sinh, tôi được bế con lần đầu tiên.
Không cảm xúc nào có thể diễn tả được. Quá hạnh phúc. Tôi không chia sẻ gì nhưng muốn Facebook lưu lại ngày giờ con mình ra đời. Đến giờ nhắc lại tôi vẫn xúc động muốn khóc”, Quý Bình chia sẻ.
Dien vien Quy Binh bat khoc khi biet vo dai gia mang bau
 Quý Bình chia sẻ cảm xúc khi lên chức bố. Ảnh: FBNV, Công lý và xã hội
Nam diễn viên cho biết thêm, anh hạn chế công việc để chăm sóc cho vợ và con. Hiện tại, Quý Bình chưa muốn tiết lộ giới tính của con.
Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12/2020 sau hơn 3 năm hẹn hò. Bà xã của Quý Bình là tổng giám đốc của một công ty bất động sản, hơn tuổi Quý Bình, có con riêng.

Xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)