Diễn viên Kiều Thanh lần đầu tiên khoe ảnh chồng và con trai

Google News

Hiện tại, Kiều Thanh đã rời khỏi phim trường và ánh đèn, cô trở về nhà và cố gắng để trở thành một bà nội trợ đảm

Diễn viên Kiều Thanh
 
Kiều Thanh sinh năm 1981 là một nữ diễn viên nổi tiếng với khả năng diễn xuất tốt, biến hóa được nhiều vai diễn phức tạp. Vai diễn đầu tiên cô tham gia là Trà “cave” trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Cũng chính từ bộ phim này cô đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đồng thời tên tuổi của cô cũng trở nên nổi tiếng.
Mới đây nhất, cô đã tham gia hai bộ phim " Câu hỏi số 5" và "Khi đàn chim trở về", hai bộ phim đều được phát sóng năm 2015. Trong hai bộ phim, Kiều Thanh đều vào vai phản diện. Thế nhưng, dù là vai diễn nào chị cùng để thể hiện nội tâm nhân vật rất xuất sắc.
Trong cuộc đời sự nghiệp của mình Kiều Thanh đã gặt hái nhiều giải thưởng ở lĩnh vực sân khấu. Cô là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2016.
Nhân vật "Trà cave" trong "Phía trước là bầu trời" 
Trong phim “Phía trước là bầu trời”, Trà “cave” được cô đảm nhận, đây được xem là vai khác lạ nhất phim. Đồng tời là vai diễn khiến diễn viên chịu nhiều khốn khổ nhất sau khi phim phát sóng.
Nhân vật Trà "cave" trong "Phía trước là bầu trời"
Ở thời điểm đó, Trà “cave” được xem là nhân vật “phức tạp” bởi cô gái này đã có một cô con gái riêng nhưng để ở quê lên thành phố làm việc. Qua những “chi tiết” để nhận dạng như: thường đi đêm về hôm, ăn mặc rất gợi cảm, tính bất cần đời và trong ví bao giờ cũng có mấy cái bao cao su… nên mọi người trong xóm gọi cô là Trà “cave”. Và cũng vì lẽ đó mà các thành viên trong xóm trọ không mấy khi tiếp xúc với cô. Duy chỉ có Nam (Thành Vinh) là dám bất chấp mọi lời dị nghị thường qua nói chuyện và xem tivi với Trà như một người chị.
Thời điểm Kiều Thanh đóng vai này là khi đang học năm thứ nhất Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Nói về vai diễn này, Kiều Thanh nhìn nhận đó là vai diễn đầu tiên dài hơi trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Khi được nhận vai Trà “cave”, cô cảm thấy vô cùng áp lực vì đây là nhân vật có nội tâm khá phức tạp và gai góc. Đặc biệt, có những cảnh dường như quá sức đối với một sinh viên năm nhất như cô.
Cô chia sẻ: thời điểm đóng phim đó tôi đang là sinh viên năm thứ nhất, chưa có nhiều trải nghiệm và kỹ thuật diễn xuất còn mơ hồ. Khi vào vai Trà “cave”, tôi diễn hoàn toàn bằng bản năng. Tuy nhiên, trong quá trình quay, tôi còn có sự giúp đỡ tận tình của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và biên kịch Đặng Diệu Hương. Nhờ vai diễn này đã giúp tôi được thể hiện bản thân, còn là cầu nối để tôi có được những vai diễn sau này.
Theo Kiều Thanh, khi “Phía trước là bầu trời” phát sóng, cô có tham gia một số phim khác. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ đâu cô cũng “bị” khán giả chỉ trỏ: “Ôi, con Trà “cave” kìa… Con “cave” đây này”. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là Trà “cave” thay vì Kiều Thanh tên thật.
Thời đó, “cave” là cách gọi không được tôn trọng dành cho những cô gái làm nghề nhạy cảm. Vì thế, cô đã không ít lần tủi thân và bật khóc vì thấy người ta nghĩ sai về mình. Tuy nhiên, chính NSND Hoàng Dũng đã động viên cô hãy xem đó là một thành công của vai diễn. Và quả thật, 17 năm trôi qua, khán giả vẫn yêu mến bộ phim cũng nhưng yêu mến vai Trà “cave” đã khiến cô trút được gánh nặng trong lòng.
Diễn viên Kiều Thanh với gia đình nhỏ và lần đầu khoe ảnh con trai.
Hiện tại, Kiều Thanh đã rời khỏi phim trường và ánh đèn, cô trở về nhà và cố gắng để trở thành một bà nội trợ đảm. Cô nói: "Nhìn bề ngoài, hiếm ai nghĩ tôi có thể đi chợ, dọn nhà, nấu ăn. Khi còn là sinh viên, tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ có lúc thích làm việc nhà. Thế nhưng từ khi có em bé, tôi đã xác định được vị trí của mình là làm vợ và làm mẹ. Tôi không có người giúp việc và muốn làm mọi thứ vì ông xã thích ăn cơm nhà". Cô hào hứng khoe mình có thể nấu nhiều món và thấy vui mỗi khi vào bếp. "Tôi giống như bao nhiêu người đàn bà khác, muốn có một mái ấm gia đình nho nhỏ và vun vén cho nó, để có một cuộc sống bình yên. Tôi không bao giờ nghĩ mình là cái gì cả. Đàn bà không cần giỏi quá, quan trọng nhất là gia đình. Tôi phấn đấu là ngôi sao trong lòng người thân chứ không phấn đấu làm ngôi sao trong lòng công chúng vì sau tấm rèm, nghệ sĩ cô đơn lắm. Chỉ có người thân mới đi với mình đến hết đời, luôn luôn ở bên mình những lúc khó khăn, buồn chán hay cô đơn. Khán giả chỉ là hào quang thôi, làm sao họ hiểu được mình. Với tôi, chỉ những người thân của mình hiểu là được rồi", Kiều Thanh trải lòng.
Ngày mới quen ông xã, Kiều Thanh bộc lộ hết tật xấu của mình. Cô không muốn tô vẽ bất kỳ điều gì vì muốn cả hai đẹp dần lên trong mắt nhau. Chung sống nhiều năm nhưng vợ chồng Kiều Thanh chưa tổ chức lễ thành hôn vì quan niệm: "Đám cưới chỉ dành cho ba mẹ, họ hàng hai bên thôi. Nếu mâm cao cỗ đầy mà ở với nhau không hạnh phúc thì có ý nghĩa gì đâu. Tôi nghĩ rằng khi ba mẹ đả thông, bước qua sĩ diện để đón cháu về nuôi thì tôi cũng chẳng cần vội. Khi nào con lớn, vợ chồng tôi sẽ làm đám cưới cho thú vị", nữ diễn viên nói.
 Kiều Thanh cùng bố của con trai luôn dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào dù chưa từng tổ chức đám cưới.
Mới đây, những bức ảnh của chồng cô và con cũng được khán giả Việt quan tâm.
Gia đình nhỏ của Kiều Thanh. 
Theo Dương Minh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)