Diễn viên Anh Đức dự định kết hôn trong năm 2021

Google News

Nam diễn viên Anh Đức và Uyên Tô hẹn hò khoảng nửa năm qua. Người yêu của anh sinh năm 1991, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Trao đổi với Zing, diễn viên Anh Đức xác nhận anh và Uyên Tô hẹn hò được nửa năm. Anh Đức chia sẻ hai người có dự định kết hôn trong năm 2021. Hôm 3/6, vào dịp sinh nhật lần thứ 30 của Uyên Tô, nam diễn viên đăng tải ảnh cô trên trang cá nhân.
Anh Đức viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em những gì tốt đẹp nhất".
Người yêu của Anh Đức tên Uyên Tô, sinh năm 1991, hiện sống tại TP.HCM. Cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Trong ngày đánh dấu bước sang tuổi mới, Uyên Tô cũng công khai hình ảnh thân thiết bên bạn trai Anh Đức.
Dien vien Anh Duc du dinh ket hon trong nam 2021
 Diễn viên Anh Đức và bạn gái Uyên Tô. Ảnh: NVCC.
"20 tuổi đi hết một vòng. 30 tuổi trở lại làm một đứa trẻ, nhưng là một đứa trẻ với phần tâm thức đã đổi thay. Để từ đây, ta như được sống cuộc đời mình thêm một lần nữa", Uyên Tô chia sẻ.
Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...
Trong khoảng vài năm trở lại đây, nam diễn viên xuất hiện nhiều trong các game show như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…
Theo Tâm An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)