Đen Vâu thổ lộ với Bích Phương câu nói giấu trong lòng 15 năm

Google News

Bích Phương chắc cũng không ngờ một ngày anh chàng học cấp 2 nay trở thành người nổi tiếng, lại thổ lộ như vậy.

Mới đây, Vbiz cũng đã có cuộc hội ngộ cực hot sau 15 năm, đó chính là Đen Vâu và Bích Phương. Đen Vâu đã thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng 15 năm chưa kể với Bích Phương: "Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn. Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ. Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại... Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ: Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương?".

Den Vau tho lo voi Bich Phuong cau noi giau trong long 15 nam

Den Vau tho lo voi Bich Phuong cau noi giau trong long 15 nam-Hinh-2

Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường), anh hiện là một trong những cái tên 'hot' nhất của giới underground hiện nay. Anh từng là công nhân dọn vệ sinh và gắn bó với nghề này suốt 7 năm. Sau đó anh làm chủ một quán cafe, tuy nhiên duy trì đến năm 2016, anh mới chính thức nghỉ  việc, đóng quán và lựa chọn hướng đi mới. 

“Tôi từng muốn có một cuộc sống an toàn và ổn định nên đã chọn nghề công nhân vệ sinh. Rồi lại nghĩ rằng xã hội thay đổi theo từng ngày, và chẳng có gì là an toàn cả. Khi bạn mạnh dạn đóng cánh cửa này lại, thì cánh cửa khác sẽ mở ra, nếu cảm thấy bế tắc quá thì hãy tìm một hướng đi khác. Thấy thoải mái thì mới làm công việc tốt được”, Đen Vâu chia sẻ.

Den Vau tho lo voi Bich Phuong cau noi giau trong long 15 nam-Hinh-3

Năm 2014, anh viết ca khúc Đưa nhau đi trốn và đã trở thành “hit” và cái tên Đen Vâu bắt đầu được yêu thích. Âm nhạc đã mang đến cho Đen Vâu nhiều thứ tuy nhiên quan trọng nhất là nó làm anh sống với đam mê thực sự. 

Năm 2017, anh nhận được đề cử giải thưởng ca sĩ ấn thượng của VTV Awards, đây là một trong những thành công của chàng rapper này. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)