Đạt G "tẩn" Du Uyên, fan lo lắng Cindy Lư rồi cũng "ăn đạp"

Google News

Dân mạng tỏ ra lo lắng cho Cindy Lư khi có quan hệ tình cảm với Đạt G, người đánh bạn gái cũ không khác gì phim chưởng.

Sáng 14/7, MXH xôn xao clip được cho là Du Uyên bị Đạt G đạp đá trong thời gian hẹn hò. Đoạn clip 1 phút ghi lại cảnh nam ca sĩ đến một địa điểm Du Uyên đang ăn uống, "thượng cẳng cân, hạ cẳng tay" không khoan nhượng với cô.  

Dat G

Dat G

Chàng trai được cho là Đạt G liên tục tấn công Du Uyên (Ảnh: Thethaovanhoa).

Không cần tháo mũ bảo hiểm, chàng trai hùng hổ lao vào đạp đá Du Uyên. Trước hành động vũ phu của Đạt G, những người xung quanh ra sức ngăn cản nhưng nam chính vẫn không chịu dừng lại "chiêu thức võ lâm". 

Về phía Du Uyên, ban đầu cô hơi bất ngờ và ngồi chịu trận, nhưng sau đó cũng phản kháng. Mọi người xung quanh phải vất vả lắm mới ngăn được trận ẩu đả.

Dat G  

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Chưa rõ lý do cuộc ẩu đả là gì, song phần đông không thể chấp nhận hành động vũ phu của Đạt G.

Khi clip đang rầm rộ, một bộ phận dân mạng bất ngờ réo tên Cindy Lư - tình mới của nam ca sĩ. Theo đó, họ tỏ ra lo lắng cho Cindy Lư khi có quan hệ tình cảm với người đàn ông từng đánh bạn gái cũ không khác gì phim chưởng.

Anti-fan thì được thể mỉa mai cặp đôi Đạt G - Cindy Lư: "Tưởng chia tay Hoài Lâm xong lấy thằng nào tốt hơn, ai dè chọn thằng tồi (đàn ông mà đánh phụ nữ là tồi rồi). Chúc vợ cũ Hoài Lâm mạnh khỏe, ráng học võ nhiều để đỡ được vài đòn".

Dat G

Dat G

Dat G

Dat G

Dân mạng réo tên Cindy Lư với những bình luận gây chú ý.

Dat G

Cindy Lư bên người tình Đạt G.
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)