Đẳng cấp như Tiểu Vy: Chọn bikini đơn giản nhưng vẫn quyến rũ

Google News

Thân hình hoàn hảo của Tiểu Vy giúp cô tỏa sáng ngay cả khi chỉ diện những thiết kế bikini đơn giản.

Bên cạnh việc được gọi là “Hoa hậu của các Hoa hậu” bởi gương mặt có tỷ lệ vàng, Tiểu Vy còn sở hữu thân hoàn hảo không kém. Cô có chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng là 84-58-93. Số đo này của Tiểu Vy được nhận xét là hoàn hảo, cô có thân hình thon thả mà tràn đầy sức sống. Chính vì thế, mỗi khi Tiểu Vy diện bikini đều khiến cho dân tình phải “thổn thức”. Đặc biệt, cô ưa chuộng những bộ đồ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Ngay khi vừa đăng tải bộ ảnh, Tiểu Vy đã làm cho mạng xã hội dậy sóng. Cô diện đồ bơi màu đen được cắt xẻ táo bạo phô trọn đường cong quyến rũ. Mặc dù đây là thiết kế một mảnh nhưng mang lại tổng thể nóng bỏng không kém gì với đồ bơi hai mảnh.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru

Đồ bơi với thiết kế thắt dây giúp các cô gái có dáng người tam giác tôn lên được vòng ba. Tiểu Vy có làn da ngăm nhưng cũng không ngại chọn bikini màu hồng để thêm phần trẻ trung, ngọt ngào.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-3

Lại một lựa chọn nữa của Tiểu Vy mà các chị em có thể tham khảo. Bikini với quần cạp cao vừa tôn dáng lại giúp che đi khuyết điểm vòng 2 chưa thon gọn.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-5

Spotlight trong hình không phải bộ bikini màu xanh biển mà chính là thân hình săn chắc của Tiểu Vy. Nhờ luyện tập chăm chỉ mà cô có được đường cong nuột nà, gợi cảm.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-7

Hoa hậu Việt Nam 2018 chỉ mặc đồ bơi một mảnh màu trắng đơn giản nhưng “đốt mắt” dân tình nhờ vào những đường cắt xẻ sâu khoe vòng 1 và vòng 3.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-9

Có thể thấy Tiểu Vy khá ưa chuộng đồ bơi một mảnh. Cô chọn một bộ đồ tối màu nhưng có phần cut-out tại hông để khoe khéo vòng eo con kiến.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-11

Tiểu Vy cũng có cách diện bikini dành cho những cô nàng còn e ngại với trang phục mát mẻ. Cô phối áo bra với short jeans, vừa kín đáo lại không kém phần năng động.

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-13

Dang cap nhu Tieu Vy: Chon bikini don gian nhung van quyen ru-Hinh-15

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)