Đan Trường không đeo nhẫn cưới suốt 8 năm hôn nhân

Google News

Đan Trường và Thủy Tiên từng vướng tin đồn không hạnh phúc khi dân mạng phát hiện nam ca sĩ không đeo nhẫn cưới.

Sáng 18/7, bà xã ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - bất ngờ tuyên bố ly hôn trên MXH.

Về lý do chia tay, Thủy Tiên giãi bày: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa". 

Nữ doanh nhân khẳng định cô và chồng cũ đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến với nhau và có trái ngọt - bé Mathis Thiên Từ. Cô cho rằng với tính cách mạnh mẽ, tự lập, Thiên Từ sau này sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của bố mẹ.

Dan Truong khong deo nhan cuoi suot 8 nam hon nhan

Thông tin Đan Trường và bà xã ly hôn khiến nhiều người cảm thấy sốc.

Đan Trường và vợ doanh nhân kết hôn năm 2013, tới năm 2017 đón quý tử đầu lòng.

Dù gặp khó khăn về khoảng cách địa lý, song cả nam ca sĩ và bà xã vẫn giữ được "lửa" hôn nhân. Trên trang cá nhân, Đan Trường - Thủy Tiên thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình sum vầy khiến khán giả ghen tỵ. 

Tuy nhiên thời gian đầu hôn nhân, Đan Trường và Thủy Tiên từng vướng nhiều tin đồn không hay, trong đó có nghi vấn cả hai không thực sự hạnh phúc, khi nam ca sĩ bị phát hiện không đeo nhẫn cưới sau kết hôn.

Dan Truong khong deo nhan cuoi suot 8 nam hon nhan-Hinh-2

Bị đồn thổi, Đan Trường lên tiếng giải thích. Cụ thể, trong bài phỏng vấn năm 2013, Đan Trường khẳng định đó là chuyện cá nhân và cũng không ảnh hưởng tới ai.

Anh cho rằng nhẫn cưới chỉ đơn giản là một tín vật chứng minh "ta là người đã có gia đình", bản thân nam ca sĩ thấy mình không cần chứng minh điều đó.

"Đám cưới của tôi thành thật mà nói, không chỉ người Việt Nam hay gia đình ở Mỹ mà các fan ở châu Âu, châu Úc đều biết tường tận qua báo chí hoặc qua trang cá nhân của tôi rồi. Thế thì bạn thử nói xem, việc tôi có đeo nhẫn hay không đeo còn quan trọng không?

Hơn nữa, từ nhỏ, tôi không hợp đeo nhẫn, cứ đeo vào là tay ngứa ran. Bà xã tôi hiểu rõ điều đó vì chúng tôi quen nhau đã lâu rồi nên cô ấy cũng không làm khó chồng.

Tuy nhiên, lý do quan trọng nhất là tôi không muốn các fan tủi thân mà nghĩ: 'Đó, anh Bo có vợ rồi, chẳng để ý tới người hâm mộ chi nữa...'. Dù có gia đình, tôi vẫn đi hát, vẫn cống hiến vì tình yêu các bạn dành cho mình bấy lâu nay. Mọi người biết rõ nên cứ để mọi chuyện trôi qua thật tự nhiên và thoải mái", Đan Trường từng chia sẻ.

Dan Truong khong deo nhan cuoi suot 8 nam hon nhan-Hinh-3

Chuyện nam ca sĩ không đeo nhẫn cưới không ảnh hưởng gì tới hôn nhân 8 năm qua.
Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)