Dàn nhạc Anh quốc lần đầu đến đêm nhạc cổ điển Toyota 2018 tại TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Orchestra of The Age of Enlightenment, dàn nhạc nổi tiếng của Anh quốc lần đầu tiên sẽ tham gia đêm nhạc cổ điển Toyota 2018 diễn ra ngày 17/11 tại Nhà hát TP.HCM.

Dàn nhạc Anh quốc do giám đốc âm nhạc kiêm nghệ sĩ Harosichord Steven Devine chỉ đạo. Trong chuyến lưu diễn khắp châu Á, dàn nhạc Orchestra of The Age of Enlightenment sẽ giới thiệu tới khán thính giả trải nghiệm âm nhạc của thời kỳ Baroque, ra đời sau thời kỳ Phục Hưng và được biết đến bởi sự tỉ mỉ, trau chuốt trong âm nhạc.
Dan nhac Anh quoc lan dau den dem nhac co dien Toyota 2018 tai TP.HCM
Ban tổ chức đêm nhạc cổ điển Toyota 2018 thông tin chi tiết về đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát TP.HCM đêm 17/11.
Đây cũng là đêm diễn đánh dấu năm thứ 21 chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Trong suốt hơn 20 năm qua, chương trình được triển khai thường niên nhằm mang nền âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới đến gần hơn với khán thính giả tại Việt Nam.
Dan nhac Anh quoc lan dau den dem nhac co dien Toyota 2018 tai TP.HCM-Hinh-2
Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty Ôtô Toyota Việt Nam trao hoa tới ông Steven Devine, Giám đốc Âm nhạc kiêm Nghệ sĩ Harpsichord của Dàn nhạc Orchestra of The Age of Enlightenment từ Anh quốc. 
Đến nay, chương trình đã được khán thính giả cùng giới chuyên môn đánh giá cao và trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất hàng năm với 20 đêm diễn đã được tổ chức, cùng gần 10 nghìn khán giả tham dự, đặc biệt là sự tham gia của nhiều dàn nhạc nổi tiếng thế giới…
Toàn bộ số tiền bán vé được sử dụng cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam” với gần 900 suất học bổng, khuyến khích và động viện các tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam nỗ lực, rèn luyện để trở thành những nghệ sĩ thực thụ, đóng góp vào sự phát triển của nên văn hóa nước nhà.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)