Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào tự xưng “vua“

Google News

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa. Nam ca sĩ cũng thông báo tên chính thức của dự án phim là "Hào quang rực rỡ".

>>> Mời quý độc giả xem video: "Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai". Nguồn Đàm Vĩnh Hưng
Sau những ồn ào tranh cãi chuyện xưng "vua", mới nhất Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng. Đăng ảnh teaser poster chính thức của bộ phim với tên gọi "Hào quang rực rỡ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ:
"Lắng nghe, tiếp thu và thay đổi để đưa ra sản phẩm tốt nhất luôn là tiêu chí của Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp của mình. Nếu mọi người có tham dự họp báo hoặc xem livestream thì đã rõ, Hưng không phải là nhà sản xuất và cũng không phải biên kịch mà Hưng tham gia dự án với vai trò là người nắm giữ bản quyền câu chuyện tiểu sử của mình, đồng thời Hưng là diễn viên trong dự án, đảm nhận vai chính mình trong phim giai đoạn trưởng thành...
Dam Vinh Hung chinh thuc len tieng ve on ao tu xung “vua“
Đàm Vĩnh Hưng công bố teaser poster chính thức phim "Hào quang rực rỡ". Ảnh: FBNV
Hưng xin khẳng định rằng, bản thân mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn. Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về Hưng, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với tiếng Anh của dự án họ dùng là “The King” có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim.
Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là chiếc ghế ngồi chụp hình tại họp báo cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa. Mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn, nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ.
Tuy nhiên, khi lắng nghe những thông tin vừa qua xung quanh tên phim, Hưng và ê-kíp nhận thấy ý kiến đóng góp của khán giả là hợp lý và chính xác. Đó là lý do Hưng đã bàn với ê-kíp nhà sản xuất điều chỉnh tên phim cho phù hợp hơn để không gây những hiểu lầm không mong muốn.
Ê-kíp nhà sản xuất cũng như Hưng luôn mang tinh thần cầu thị với mong muốn tạo ra một dự án điện ảnh ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực đến với xã hội nói chung và khán giả yêu điện ảnh nói riêng. Hưng xin thay mặt cả ê-kíp sản xuất bộ phim gửi lời cảm ơn tới quý khán giả, anh chị phóng viên, báo chí đã quan tâm và đưa ra những góp ý đúng đắn vừa qua".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)