Đại gia Đức An tố vợ cũ Ngọc Thúy ăn chơi bỏ bê con cái

Google News

Dù đều đã có hạnh phúc riêng, nhưng đại gia Đức An và Ngọc Thúy vẫn thường xuyên lên tiếng chỉ trích nhau.

Tối 31/3, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy lại khiến dư luận "dậy sóng" khi lên tiếng "tố" vợ cũ thiếu trách nhiệm với hai con gái chung. "Hai đứa con bỏ bên Mỹ gần hai tháng để về Việt Nam ăn chơi. Đừng có ngụy biện là về lo công việc", ông An viết trên trang cá nhân. Đại gia này còn ghi đích danh, người anh nói đến ở đây là Ngọc Thúy.
Ngọc Thúy khiến chồng cũ bức xúc vì bỏ hai con ở Mỹ để về Việt Nam vui chơi cùng bạn bè. 
Doanh nhân Nguyễn Đức An chia sẻ, từ khi hai con gái chào đời, chính bà ngoại của các bé (tức mẹ ruột Ngọc Thúy) mới là người chăm sóc cháu chứ không phải cựu siêu mẫu. "Em không biết nuôi con thì đưa về cho bà ngoại nuôi. Bà mới chính là người đã nuối nấng và chăm sóc hai con từ nhỏ chứ không phải là em. Em chối bỏ hết công sức sinh thành, dưỡng dục của mẹ mình. Em không nhục nhã và xấu hổ với mẹ mình sao?", ông An gay gắt.
Đại gia cũng nhắc lại việc vợ cũ nhẫn tâm chửi mắng cha mẹ vì không lo cho cô cuộc sống giàu sang, đổ tội cho đấng sinh thành cướp tài sản của mình. Thậm chí, siêu mẫu bị chồng cũ cho là tìm mọi cách đưa mẹ vào tù vì bà nói ra tất cả sự thật về con người cô và không ngần ngại lôi cha mẹ ra cho bạn bè xấu "chà đạp, nhục mạ, mua vui". Bên cạnh những dòng chê trách vợ cũ, ông An đăng ảnh mẹ vợ cũ và viết: "Em xấu hổ vì nhận người phụ nữ này là mẹ em? Vì bà nghèo? Em tưởng em thượng lưu?".
Doanh nhân Đức An cho biết, mẹ ruột Ngọc Thúy là người chăm sóc hai con gái của cô từ khi còn nhỏ. Bà không phải là người ham mê vật chất mà quay lưng lại với con ruột như vợ cũ của anh rêu rao.
Đại gia cho biết, tuy đã ly hôn nhưng mối quan hệ của ông và bố mẹ vợ cũ vẫn rất tốt. Thỉnh thoảng ông An muốn đến thăm hỏi nhưng bố mẹ Ngọc Thúy là những người tự trọng, ngại liên hệ với con rể cũ vì sợ con gái lại gây chuyện. "Hiện ông bà sống thoải mái, hạnh phúc và rất nhớ hai cháu gái. Trước đây ông bà chăm sóc các cháu còn hơn con", ông An chia sẻ.
Thời gian gần đây, siêu mẫu Ngọc Thúy về nước thường xuyên để tụ họp bạn bè trước khi chính thức tái hôn với luật sư Trường. Cô có những phút vui vẻ hết mình bên những người bạn cũ ở nhóm người mẫu Hoa Học Đường như Ngọc Nga, Kim Hồng, đạo diễn Ngọc Thụy...
Mời quý độc giả xem video:
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)