Cuộc sống hiện tại của Yanbi ra sao?

Google News

Những scandal năm xưa như gáo nước lạnh, giúp Yanbi nhìn nhận ra sai lầm trong quá khứ để sống tốt đẹp hơn.

Nhắc đến Yanbi , khán giả sẽ nghĩ ngay đến ca sĩ từng một thời đình đám trong giới Underground. Năm 2013, "Thu cuối" của anh được giới trẻ đón nhận và yêu thích đặc biệt.

Thế nhưng thay vì tập trung vào âm nhạc và cho ra mắt sản phẩm chất lượng thì Yanbi lại liên tiếp vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Sau khi nổi tiếng được khoảng 1 năm, nam ca sĩ bị bắt gặp đánh đập bạn gái trên phố, hát lời thô tục và có phát ngôn miệt thị giới tính...

Những hành động và phát ngôn thiếu suy nghĩ của Yanbi gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận. Rất nhiều nghệ sĩ như Trang Trần, Hoa hậu Diễm Hương, Cao Thái Sơn, Trung Quân... đã bức xúc lên tiếng.

Từ một nghệ sĩ trẻ được yêu mến, Yanbi đánh mất thiện cảm của khán giả, thậm chí bị tẩy chay. Sự nghiệp đang lên cũng bất ngờ tụt dốc không phanh.

Cuoc song hien tai cua Yanbi ra sao?

Một trong những scandal khiến Yanbi hối hận nhất trong quá khứ của mình

"Chưa bao giờ trong cuộc đời, tôi cảm thấy rối loạn, bị ảnh hưởng, thậm chí nhiều lúc tự kỷ như thời gian đó. Khi ấy, khán giả, tất cả các chương trình... đều gạt tôi sang một bên, cho tôi vào "danh sách đen".

Nó khiến tôi cảm thấy bản thân như biến mất khỏi showbiz, dù trước đó ca khúc Thu cuối của tôi cũng được đón nhận", Yanbi nhớ lại.

Sự tẩy chay của khán giả khiến Yanbi rơi vào trạng thái tâm lý rối loạn. Trong nhiều tháng trời anh không thể nói chuyện với ai kể cả bố mẹ. Đêm nào cũng thức tới 2-3 giờ sáng để đọc bình luận của mọi người. Mỗi lần có việc đi ra đường đều hoảng loạn.

Ngồi uống cà phê cũng ám ảnh những câu chuyện mọi người đang bàn luận về mình và cảm thấy sợ hãi.

Yanbi tâm sự trên Zing rằng anh đã phải trả giá cho những ngông cuồng trong quá khứ. "Khi 21 tuổi, tôi là cậu thanh niên ngông cuồng, nhiều thiếu sót thì Thu cuối mang đến cho tôi ánh hào quang.

Thời gian sau đó, tôi không xác định rõ mình là ai, cần gì và hành động bản năng nên dẫn tới chuyện không hay. Scandal năm ấy như gáo nước lạnh dội thẳng vào tôi, cho tôi biết rằng tôi đã cư xử sai lầm như thế nào".

Quãng ngày tồi tệ kết thúc sau một vụ va chạm giao thông, Yanbi bị xe đâm nhưng may mắn được một fan hâm mộ đưa vào bệnh viện.

Lúc tỉnh dậy, biết mình đã thoát chết. Nhìn thấy gia đình và những người anh em bạn bè ở bên cạnh, Yanbi bật khóc vì xúc động và quyết định sẽ làm lại mọi thứ từ con số âm.

Để có thể theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc, Yanbi nghe lời gia đình đăng ký đi học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đó cũng là khoảng thời gian anh tĩnh tâm lại sau tất cả những biến cố đã xảy ra. Hằng ngày, anh chỉ đi học rồi về nhà, ít giao tiếp bạn bè.

Cuoc song hien tai cua Yanbi ra sao?-Hinh-2

"Từ nay trở đi, tôi xin hứa sẽ nói không với scandal", Yanbi tuyên bố.

Ngày trở lại với nghệ, Yanbi tuyên bố: "Ngày trước, cũng do tuổi trẻ bồng bột, lại nóng quá mất khôn nên tôi đã vô tình làm tổn thương nhiều người. Ba năm qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những việc đã xảy ra và quyết tâm thay đổi để giành lại tình cảm từ khán giả.

Người ta nói 'Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại', tôi hy vọng mọi người sẽ tha thứ, bỏ qua những sai lầm, nông nổi của tôi lúc trước để tôi được làm lại từ đầu, một lần nữa được khán giả đón nhận và yêu thương ca sĩ Yanbi.

Từ nay trở đi, tôi xin hứa sẽ nói không với scandal, chăm chỉ làm việc nghiêm túc để mang lại nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng".

Năm 2016, Yanbi Nam tiến. Cuộc sống xa gia đình cũng khiến anh thay đổi khá nhiều. Mỗi ngày đều thức dậy sớm đi chợ tự nấu cơm. Tối ở nhà làm nhạc và hạn chế ra đường.

Trước kia, Yanbi sống chung với bạn gái nhưng vì tính chất công việc khác nhau nên hiện hai người đã tách ra ở riêng. Sau gần 5 năm bên nhau, cặp đôi cũng đã nghĩ tới một đám cưới trong thời gian sắp tới.

Ở tuổi xấp xỉ 30, Yanbi mong muốn phát triển bản thân thêm nữa để có thể trở thành một nhà sảm xuất âm nhạc.

Anh bảo, những scandal năm xưa như một gáo nước lạnh, khiến Yanbi bừng tỉnh và biết mình đã sai lầm như thế nào. Hiện tại, anh chỉ mong muốn một cuộc sống an yên, không cạnh tranh.

 

 

Theo Ý An/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)