Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Khánh Phương “Chiếc khăn gió ấm”

Google News

Nằm trong hàng ngũ những người độc thân sáng giá của showbiz Việt, nam ca sĩ Khánh Phương, chủ nhân của hit một thời “Chiếc khăn gió ấm” nói rằng anh chưa vội kết hôn vì “đã chậm rồi thì cứ đợi cho chắc”.

Thập niên 2000, Khánh Phương là cái tên phổ cập đến nỗi người ta nói vui “ai không biết có thể bị công an bắt”. Với các ca khúc “Chiếc khăn gió ấm”, anh dễ dàng chiếm sóng của nhiều đàn anh, gây náo loạn ở hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc, để lại dấu ấn không dễ thay thế trong lòng người hâm mộ.

Cuoc song hien tai cua ca si Khanh Phuong “Chiec khan gio am”

Tên tuổi Khánh Phương gắn liền với "Chiếc khăn gió ấm".

Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1981 không “ở ẩn” mà vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và sở hữu cơ ngơi khủng. Trường hợp độc thân sáng giá như anh được người hâm mộ xếp cùng chiếu với Quốc Trường, Lý Hùng... những sao nam nổi tiếng, giàu có song vẫn lẻ bóng.

Khánh Phương chào sân âm nhạc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc MP5. Tuy nhiên, sau khi MP5 tan rã, Khánh Phương tỏ ra suy sụp và bỏ hát, quay về phụ giúp công việc kinh doanh với bố mẹ. Nói thêm là bố mẹ Khánh Phương làm việc trong ngành xuất nhập khẩu, gia đình anh cũng kinh doanh khách sạn ở Q1 và Q5. Đó là lý do vì sao ngay từ đầu, khi bước chân vào nghiệp ca hát Khánh Phương đã không đặt nặng chuyện cát xê.

Cuoc song hien tai cua ca si Khanh Phuong “Chiec khan gio am”-Hinh-2

Nhà có điều kiện nên ban đầu Khánh Phương không đặt nặng chuyện cát xê khi đi hát.

Thời điểm trở về phụ giúp gia đình, Khánh Phương thỉnh thoảng sẽ ghé những phòng thu để luyện giọng. Đến năm 2006, nhờ sự động viên của bạn bè và ủng hộ của bố mẹ, nam ca sĩ đã quyết định quay lại đường đua âm nhạc với ca khúc do mình tự viết lời là “Mưa thủy tinh”.

Sau đó khoảng 2 năm, vì cảm thấy bản thân "đã rong chơi đủ" và muốn tập trung vào công việc gia đình, nên nam ca sĩ quyết định phát hành sản phẩm cuối. Nhờ số tiền mượn của bố mẹ, bản hit “Chiếc khăn gió ấm” ra đời, mang tên tuổi của Khánh Phương vụt sáng thành sao. Cũng vì thế, nam ca sĩ quyết định ở lại với nghệ thuật.

Cuoc song hien tai cua ca si Khanh Phuong “Chiec khan gio am”-Hinh-3

Hiện anh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Nhận định về ca khúc “định mệnh” này, Khánh Phương chia sẻ: "Ca khúc này đã đưa tôi đến với danh vọng. Ca sĩ hát một bài nổi tiếng là có thể chạy show mười mấy năm trời. Đến giờ, tôi vẫn còn chạy show bài này. Bài này “cày” rất được".

Cuoc song hien tai cua ca si Khanh Phuong “Chiec khan gio am”-Hinh-4

Ít người biết Khánh Phương là một ca sĩ có học lực đáng nể.

Bước qua tuổi 40, Khánh Phương hiện đang ở trong căn biệt thự 6 tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được định giá khoảng 200 tỷ đồng. Anh cho biết đây là khối tài sản chung của cả gia đình. Ngoài ra, Khánh Phương vẫn còn một nơi ở khác tọa lạc tại Quận 5 (TP. HCM) và một căn nhà ở Hà Nội hỗ trợ khi đi diễn, công tác. Anh từng khiêm tốn chia sẻ trong chương trình “Chuyện của sao”: “Tôi có 2 căn nhà ở quận 1 và quận 5, quận 1 thì bố mẹ ở nhiều hơn và cũng là nơi phóng viên đến thăm nhà, vì thấy đẹp nên quay lại chứ thật sự tôi không muốn khoe, đó là tài sản của bố mẹ, không phải của tôi.”

Cuoc song hien tai cua ca si Khanh Phuong “Chiec khan gio am”-Hinh-5

Khánh Phương của hiện tại.

Hiện tại, dù không giữ được danh tiếng nổi bật như trước, nhưng Khánh Phương vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình, gameshow để đảm bảo độ phủ sóng. Mới đây, khi anh cover lại ca khúc “Độ ta không độ nàng” cũng nhận được bão like trong thời gian ngắn. Đặc biệt, ca khúc này được Khánh Phương thể hiện bằng cả tiếng Trung và tiếng Việt. Nhân đây, người hâm mộ mới được biết, Khánh Phương từng tốt nghiệp Đại học với ba tấm bằng, bao gồm Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và một bằng ở Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuoc song hien tai cua ca si Khanh Phuong “Chiec khan gio am”-Hinh-6

Khánh Phương và mẹ.

Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay mối tình 2 năm với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, năm 2020, Khánh Phương đã công khai bạn gái mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn quyết giữ kín thông tin và diện mạo để đảm bảo sự riêng tư cho người yêu.

Điều anh mong muốn nhất ở nửa kia của mình là một cô gái yêu thương mình, biết nhường nhịn và đặc biệt là có thể làm bố mẹ của anh cảm thấy không khí gia đình ấm áp: "Tôi phải đi làm thường xuyên, người ở nhà với bố mẹ nhiều nhất chính là vợ. Do đó, hợp với gia đình chính là yếu tố khi tôi tìm kiếm người bạn đời." 

Theo Đạt Nhi/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)