Con trai và con gái Hồ Hà đều thừa hưởng nhan sắc "cực phẩm"

Google News

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất mạng xã hội thời điểm này. Bố Kim Lý và mẹ Hà Hồ sinh khéo đến nỗi dân mạng ví von là hai người đã "copy" và "paste" tất tần tật những gen trội cực phẩm của mình cho hai bé. 

Dù không phải là lần đầu tiên Lisa được Kim Lý khoe cận cảnh khuôn mặt, nhưng mỗi tấm ảnh cô bé được đăng tải trên mạng xã hội đề thu hút sự quan tâm "rần rần" của người hâm mộ. Trước đó vẻ kháu khỉnh của Leon cũng từng khiến cư dân mạng "phát sốt" vì quá đáng yêu. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.
Không quá nếu nói Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất mạng xã hội thời điểm này. Việc hai nhóc tì có bố mẹ là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đủ khiến dư luận phải tò mò. Sau khi sinh hạ cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh các con và cuộc sống hàng ngày. Khác với thời điểm sinh Subeo, lần này nữ ca sĩ thoải mái trong việc công khai hình ảnh các con. Thậm chí cô và chồng còn lập luôn cả tài khoản Instagram riêng cho hai bé để đăng tải những khoảnh khắc đời thường.
Có thể thấy Lisa cũng thừa hưởng những đường nét thanh tú của đấng sinh thành nhưng theo nhiều người nhận xét, cô bé giống mẹ Hà nhiều hơn ba Kim Lý. Vầng trán cao, đôi mắt hai mí to tròn cùng sống mũi cao nhỏ nhắn, Lisa hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai đây.
Con trai va con gai Ho Ha deu thua huong nhan sac
 Lisa cùng mẹ Hà Hồ khoe góc nghiêng "thần thánh", phiên bản "nhí" của Hà Hồ đây rồi

Con trai va con gai Ho Ha deu thua huong nhan sac
Khoảnh khắc Lisa bên bố Kim Lý đến Hà Hồ cũng phải "ghen" 
Hình ảnh cậu quý tử Leon cũng khiến dân tình “dậy sóng” khi giống bố y như đúc. Bạn thân của Hà Hồ thường trêu cô là “đẻ hộ” vì Leon nhìn giống bố y đúc, và bản thân Hà Hồ cũng phải thừa nhận con trai lúc mới sinh đã trông rất giống Kim Lý rồi. "Hoàng tử lai" sở hữu gương mặt kháu khỉnh, sống mũi cao và đôi mắt sáng.
Con trai va con gai Ho Ha deu thua huong nhan sac
Subeo ra dáng anh cả, bế em rất gọn gàng 

Con trai va con gai Ho Ha deu thua huong nhan sac
 Ở góc nhìn này có thể thấy Leon là một phiên bản "thu nhỏ" của Kim Lý

Con trai va con gai Ho Ha deu thua huong nhan sac
Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình 5 người 
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)