Cô gái mất 9 răng thắng 100 triệu Thách thức danh hài còn được tài trợ làm răng

Google News

Ngân Thảo là thí sinh đầu tiên chiến thắng giải thưởng 100 triệu đồng ở mùa 6 Thách thức danh hài. Cô mất 9 cái răng hàm trên nhưng vẫn gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thách thức danh hài gây tranh cãi chuyện bà tân Vlog thắng 100 triệu". Nguồn Youtube:
Phải đến tập thứ 7, Thách thức danh hài 2019 mới tìm ra chủ nhân giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, đó là Ngân Thảo (21 tuổi) đến từ Đồng Tháp. Từ chiến thắng của cô, có thể thấy phần thi dễ chinh phục 2 giám khảo hơn cả phải có sự tự nhiên, chân thật, duyên dáng mà không cần trau chuốt diễn xuất.
Ngân Thảo xuất hiện với diện mạo mất nửa răng hàm ở trên. Thí sinh chia sẻ, cô mất 9 chiếc răng vì bị viêm. Trước khi bước vào phần thi, Ngân Thảo cho biết cô chuẩn bị 5 tiết mục nhưng bị người khác diễn mất một nên không biết diễn phần nào trước.
“Con chuẩn bị 5 tiết mục mà bị bỏ một cái vì người ta diễn mất rồi. Giờ con không biết diễn tiết mục nào trước”, Ngân Thảo chia sẻ. Cô nhận được lời khuyên nên diễn tiết mục hay nhất trước tiên từ giám khảo. Cô thật thà trả lời: “Đến vòng 40 triệu đồng, con không biết diễn cái gì”.
Co gai mat 9 rang thang 100 trieu Thach thuc danh hai con duoc tai tro lam rang
Ngân Thảo là thí sinh đầu tiên giành 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài 2019. 
Ở tiết mục đầu tiên, cô gái 21 tuổi nhờ Trường Giang trợ diễn. Cô hóa thân thành vợ của giám khảo. Cô chì chiết chồng lúc nào mặt cũng chằm bằm, không bao giờ chịu cười nên đòi ly dị. Không chỉ vậy cô gái còn chỉ vào Trấn Thành và nói: “Sớm muộn gì anh cũng nghe câu này thôi nhưng chỉ khác là bằng tiếng Hàn”. Thí sinh khiến giám khảo bật cười ở những giây cuối cùng.
Tiếp tục thi vòng 2, Ngân Thảo nhanh chóng khiến hai giám khảo và khán giả cười hả hê chỉ với câu nói mỉa mai Ngô Kiến Huy: “Anh làm gì thì làm đi anh Huy, anh đừng có nhắc đi nhắc lại điệp khúc 60 giây bắt đầu với tôi nữa. Tôi kinh tởm anh lắm”.
Nhận được 10 triệu đồng, thí sinh xúc động rơi nước mắt. Tới vòng 3 với màn bóc mẽ Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh, thí sinh tiếp tục khiến Trấn Thành bật cười. Trường Giang lớn tiếng phản bác “lấy đâu ra”. Lúc này, A Xìn thanh minh: “Cái nết của tôi là nói xấu đồng nghiệp tôi hay cười lắm”.
Co gai mat 9 rang thang 100 trieu Thach thuc danh hai con duoc tai tro lam rang-Hinh-2
 Cô có lối diễn đơn giản, tự nhiên.
Sau màn bóc phốt giám khảo Thách thức danh hài Trường Giang, cô gái 21 tuổi tố nhà hàng ăn của Trấn Thành đang bị dựng lô cốt phía trước khiến anh thốt lên: “Vì một hàm răng em sẵn sàng làm mọi chuyện”.
“Vào vai gần gũi, chân thật, lúc nào kiểu khó ưa là khó ưa, say rượu là say rượu mà dễ thương ra dễ thương”, Trường Giang nhận xét.
Cũng trong chương trình, Ngân Thảo bật khóc khi chia sẻ việc mẹ cô bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô phải nghỉ học sớm. “Nhà có 3 anh em mà anh trai đi làm xa còn em gái mới 16 tuổi”, cô tâm sự. “Con bị sún răng, đến lớp 8, con biết con xấu nên mới đi làm răng ở quê, có 300.000 đồng một cái”, Ngân Thảo chia sẻ.
Nghe được những lời bộc bạch của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đồng cảm. Nam ca sĩ hứa hỗ trợ cô bé toàn bộ chi phí làm răng. Thậm chí nam MC còn đề nghị miễn phí uống cà phê suốt đời. Bước vào vòng cuối, cô nàng liên tục “cà khịa” giới tính của Ngô Kiến Huy khiến mọi người bật cười.
Sau khi giành 100 triệu đồng, Ngân Thảo trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình Thách thức danh hài. Thí sinh cho biết cô sẽ trích một phần giải thưởng cho những người khó hơn mình, một phần trả nợ và còn lại làm vốn kinh doanh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)