Chung Hân Đồng tổ chức đám cưới với bác sĩ y khoa ngày 25/5

Google News

Hôn lễ của Chung Hân Đồng sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới tại Los Angeles, Mỹ. Đầu năm 2018, thành viên nhóm Twins đã nhận lời cầu hôn của Lại Hoằng Quốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sự thật cảnh bay lượn, đấu đá trong phim". Nguồn Youtube:
Theo Ettoday, hôn lễ của Chung Hân Đồng và bác sĩ y khoa Lại Hoằng Quốc sẽ được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 25/5 tới.
 Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc sẽ kết hôn vào ngày 25/5 tới.
Tờ Marie Claire cho biết, Chung Hân Đồng và thành viên còn lại của Twins là Thái Trác Nghiên đang tổ chức concert tại Toronto (Canada). Sau đó, nữ ca sĩ sẽ bay tới Los Angeles để gặp chú rể. Hôn lễ của Chung Hân Đồng dự kiến sẽ mời 100 người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Giá vé và khách sạn được cô dâu bao trọn gói sẽ tiêu tốn khoảng 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ VND).
Marie Claire cũng tiết lộ nhóm chị em thân thiết của Chung Hân Đồng sẽ góp mặt trong hôn lễ. Người đầu tiên chắc chắn có mặt và có khả năng sẽ đảm nhận vai trò phù dâu chính là A Sa Thái Trác Nghiên. A Sa và A Kiều (Chung Hân Đồng) coi nhau như chị em gái khi cùng hoạt động chung nhóm Twins.
Từ khi debut (ra mắt) tới nay đã được 17 năm, trải qua nhiều scandal song A Sa vẫn luôn ủng hộ cô bạn thân A Kiều. Tờ Apple Daily cho biết, Thái Trác Nghiên đã tặng Chung Hân Đồng một chiếc váy cưới lộng lẫy nhất.
Khách mời thứ hai sẽ qua Mỹ dự hôn lễ của Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc là Dung Tổ Nhi. Dung Tổ Nhi hoạt động chung cùng công ty giải trí Anh Hoàng với hai thành viên nhóm Twins. Cô coi nữ ca sĩ sinh năm 1981 như em gái.
Tờ Marie Claire cũng tiết lộ danh sách một số khách mời là chị em thân thiết với Chung Hân Đồng sẽ tới dự hôn lễ như Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên, Trần Nghiên Hy... 
Người thứ ba chơi chung nhóm với Chung Hân Đồng và Dung Tổ Nhi là Trịnh Hy Di Yumiko .Tờ Marie Claire dự đoán, con gái cưng của Yumiko sẽ được giao trọng trách “rải hoa cưới” trong hôn lễ.
Vị khách mời thứ tư sẽ góp mặt trong hôn lễ của Chung Hân Đồng là Trần Nghiên Hy. Nữ ca sĩ xứ Cảng từng được nàng “Tiểu Long Nữ” mời làm phù dâu trong đám cưới của mình với Trần Hiểu vào năm 2016. Ngoài ra, các người đẹp như Dương Thừa Lâm, Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) – con gái vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sâm, Lý Tiểu Nhiễm… sẽ tới dự đám cưới của Chung Hân Đồng.
Trước khi khoác váy cô dâu, Chung Hân Đồng được nhiều bạn bè mời làm phù dâu như Trần Nghiên Hy, Lý Tiểu Nhiễm, Trịnh Hy Di,… Hôn lễ của người đẹp từng vướng scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy được nhiều người hâm mộ rất quan tâm. Ngoài chiếc váy cưới A Sa tặng, Chung Hân Đồng còn nhận được món quà hồi môn “khủng” của CEO tập đoàn giải trí Anh Hoàng – Dương Thụ Thành. Theo đó, món quà sẽ là căn biệt thự sang trọng ở Thượng Hải trị giá 7,5 triệu HKD (hơn 21 tỷ VND).
Chung Hân Đồng hẹn hò bác sĩ kém tuổi họ Lại từ tháng 9/2017 và công khai chuyện tình cảm một tháng sau đó. Đầu năm 2018, thành viên nhóm Twins đã nhận lời cầu hôn của Lại Hoằng Quốc và lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới.
Trước khi đến với bác sĩ họ Lại, Chung Hân Đồng từng trải qua scandal lộ ảnh nóng với tài tử Trần Quán Hy, Vụ việc khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng nặng nề và hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2016, nữ ca sĩ ngậm ngùi chia sẻ: “Chưa từng có ai nói muốn kết hôn với tôi”. Câu nói của người đẹp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa và thương cảm.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)