Chúc mừng Đông Nhi thế này, Dương Yến Ngọc bị "ném đá" không oan

Google News

Lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc dành cho Đông Nhi đã bị cộng đồng mạng chỉ trích. Nhiều người cho rằng, Dương Yến Ngọc gửi lời chúc kiểu "vừa đấm vừa xoa", kém duyên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ông Cao Thắng xuất hiện trong MV của Đông Nhi". Nguồn Youtube:
Ngày 9/7 vừa qua, cả showbiz Việt vỡ òa vui mừng trước thông tin Đông Nhi đã đồng ý nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau.
Trên trang cá nhân, Đông Nhi xúc động chia sẻ khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".
Chuc mung Dong Nhi the nay, Duong Yen Ngoc bi
Đông Nhi khoe nhẫn kim cương và tiết lộ đồng ý nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. 
Trong ngày hôm đó, hàng loạt sao Việt, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ đã bắt chước trào lưu chụp ảnh khoe nhẫn giống Đông Nhi.
Là một người trong showbiz, đã từng gặp Đông Nhi, Dương Yến Ngọc cũng đăng tải bức ảnh nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn của bạn trai và chia sẻ: "Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê. Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao hai người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu...
Giờ đây, khi Đông Nhi nổi tiếng, thành công, tình yêu trọn vẹn, tôi nể thật sự. Đông Nhi có nội lực, ý chí mạnh mẽ, tư duy tốt, chỉ số thông minh cao, chỉ số may mắn cao, khiêm tốn, ham học hỏi.
Đông Nhi xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo. Để thực hiện được giấc mơ của mình, chúng ta phải cố gắng gấp 200 lần người bình thường, kiên trì, kiên trì, kiên trì và kiên trì. Chính nội lực mạnh mẽ như thế sẽ kết tinh thành năng lượng giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao. Chúc mừng hai em".
Chuc mung Dong Nhi the nay, Duong Yen Ngoc bi
 Dương Yến Ngọc gửi lời chúc mừng Đông Nhi nhưng không quên nói nữ ca sĩ trong quá khứ xấu, hát dở.
Chuc mung Dong Nhi the nay, Duong Yen Ngoc bi
Dương Yến Ngọc. 
 Lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc dành cho Đông Nhi đã bị cộng đồng mạng chỉ trích. Nhiều người cho rằng, Dương Yến Ngọc gửi lời chúc kiểu "vừa đấm vừa xoa", kém duyên.
"Chúc kiểu vừa đấm vừa xoa", "Nhưng mà hơi sai. Hát hay chủ yếu do bản năng, ca sĩ chỉ rèn luyện thêm kỹ năng và thanh nhạc để trở nên chuyên nghiệp hơn thôi. Chứ làm sao một người hát dở luyện tập trở thành ca sĩ được", "Rốt cuộc là chúc mừng hay cà khịa","Mà bảo Nhi hát dở là sai lầm nhé. Bảo chị Nhi trước hát live yếu tôi nghe còn được, chứ bảo hát dở là không hề. Chị Nhi có màu giọng lạ, nổi lên từ hit 'Khóc' do chị ấy tự sáng tác, sau đó kéo theo một loạt hit khác cực kì thành công. Càng về sau càng cải thiện nhan sắc, và quan trọng nhất chị Nhi không có sân si tạo phốt như mấy nghệ sĩ khác. Lúc nào cũng tươi tắn lạc quan nên người ta gặp hoàng tử là đúng thôi", "Khi bạn muốn chúc mừng nhưng máu khẩu nghiệp vẫn chảy trong từng tế bào", "Thà nói ngắn gọn "Chúc mừng hai em" để người ta thấy mình không vô duyên", " Chúc kiểu thảo mai vừa đấm vừa xoa dịu lại"... rất nhiều cư dân mạng chỉ trích Dương Yến Ngọc.
Chuc mung Dong Nhi the nay, Duong Yen Ngoc bi
 
Chuc mung Dong Nhi the nay, Duong Yen Ngoc bi
 Cư dân mạng chê Dương Yến Ngọc kém duyên.
Trước việc bị chỉ trích từ cộng đồng mạng, Dương Yến Ngọc đã xóa dòng trạng thái chúc phúc Đông Nhi trên trang cá nhân.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)