Chris Brown tổ chức hiếp dâm tập thể, phải bồi thường 400 tỷ?

Google News

Nam ca sĩ Chris Brown đối mặt với khoản bồi thường lên tới 17 triệu USD vì cầm đầu một vụ hiếp dâm tập thể. Sau khi sự việc xảy ra, “nạn nhân” đã phải đi điều trị tâm lý và báo cáo sự việc với phía cảnh sát.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quấy rối tình dục: Người tố cáo dễ thành vu khống?". Nguồn VTC1:
Mới đây, một người phụ nữ với tên giả Jane Doe đã đâm đơn kiện nam ca sĩ Chris Brown với lý do lạm dụng tình dục, tổ chức cưỡng hiếp tập thể tại nhà riêng.
Nam ca sĩ đang đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục lớn nhất từ trước đến nay. 
Cụ thể, người này tường trình lại sự việc xảy ra trong một bữa tiệc tại nhà riêng của giọng ca “Loyal” mà cô là khách mời. Tại đây, cô bị thu điện thoại khi bắt đầu bước vào cửa và chứng kiến ca sĩ Chris Brown cung cấp ma túy cho những người có mặt ở đó sử dụng.
Những người phụ nữ có mặt tại đó đã bị ép buộc đi vào phòng ngủ và bị “nhốt” với chiếc ghế dài chặn cửa, cô không thể liên lạc với bên ngoài. Người bạn của Chris đứng ra ép buộc những cô gái phải quan hệ tình dục với nam ca sĩ và một người đàn ông có tên Lowell Grissom.
 Lời cáo buộc từ Jane Doe với khoản bồi thường lên đến 17 triệu USD (khoảng gần 400 tỷ đồng). 
Jane Doe đã cố gắng vùng vẫy để bỏ đi nhưng bị người phụ nữ này túm lấy cổ và ép quan hệ với gã Grissom, thậm chí, người này còn ép Jane quan hệ đồng tính bằng đường miệng dù cô ta đang "tới tháng". Cả 2 người họ đã thay nhau hãm hiếp Jane nhiều lần cho tới gần sáng.
Sau khi sự việc xảy ra, “nạn nhân” đã phải đi điều trị tâm lý và báo cáo sự việc với phía cảnh sát. Bà Gloria Allred - luật sư đại diện của Jane Doe - đã nói trước tòa rằng đây là vụ tấn công tình dục ghê gớm nhất mà bà từng thấy.
 Luật sư của Jane Doe đang ra sức biện hộ cho thân chủ của mình.
Trong khi đó, luật sư của Chris Brown - ông Mark Geragos - cho rằng đây chỉ là chiêu trò moi tiền vì Jane Doe đòi nam ca sĩ bồi thường đến 17 triệu USD (386 tỷ đồng), những lời tố cáo của cô là vớ vẩn. Geragos còn nói ông và nữ luật sư Allred đã bí mật trao đổi về vụ kiện này. Qua đó, ông khẳng định những lời tố cáo là sai sự thật: "Chris không làm gì cả. Không có vụ án gì ở đây hết".
Theo P.A/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)