Cháy sân khấu Kong: Skull Island: Khách mời bỏ chạy toán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy sân khấu chính của bộ phim Kong: Skull Island  khiến khách mời náo loạn nhưng nhanh chóng được dập tắt.

Kong: Skull Island là bộ phim có bối cảnh tại Việt Nam và cũng chính bởi vậy, các nhà sản xuất của bộ phim bom tấn của Mỹ này đã ưu ái chọn Việt Nam làm nơi để công chiếu bộ phim sớm nhất thế giới.
Chay san khau Kong: Skull Island: Nguoi dan bo chay toan loan
 Vụ cháy tại sân khấu lễ ra mắt phim Kong: Skull Island  nhanh chóng được dân mạng đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook.
Để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim, một sân khấu lớn với mô hình nhân vật chính là chú Kingkong khổng lồ mang tên Kong đã được dựng lên tại quận 7 – TP HCM. Tuy nhiên trước giờ ra mắt bộ phim một sự cố không đáng có đã xảy ra khiến lịch trình ra mắt bị gián đoạn.
Cụ thể khoảng 19h05, khi diễn viên quần chúng múa quanh đống lửa trong hoạt cảnh tạo không khí cho sự kiện ngọn lửa đã bén các vật liệu dễ cháy gây ra tiếng nổ và hỏa hoạn lớn tại sân khấu ra mắt phim Kong: Skull Island.
Chay san khau Kong: Skull Island: Nguoi dan bo chay toan loan-Hinh-2
 Người dân và các diễn viên nhanh chóng di tản khỏi đám cháy. Ảnh: Zing.
Theo nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, sân khấu chính trang trí bằng giấy, xốp và lá khô mà các anh "thổ dân" múa lửa ở trên đó và khi ngọn lửa bắt vào đã thiệu cháy tất cả chỉ sau có 2 phút. Khi sự cố xảy ra, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Nhiều người lánh vào các quán cà phê để tránh nóng nhưng vẫn lo lắng có thể xảy ra nổ lớn.
Sau sự cố, điện ở khu vực trung tâm thương mại - nơi có rạp chiếu phim - được ngắt. Lực lượng chức năng và xe cứu hỏa có mặt để giải quyết đám cháy. Khoảng 15 phút, đám cháy được chữa, tuy vậy các thiết kế và dàn âm thanh của chương trình bị phá hỏng hoàn toàn.
Chay san khau Kong: Skull Island: Nguoi dan bo chay toan loan-Hinh-3
 Hiện trường vụ cháy nhanh chóng được phong tỏa và đám chạy bị dập tắt sau ít phút. Ảnh: Zing.
Được biết số tiền để làm sân khấu ra mắt phim bom tấn Kong: Skull Island tại quận 7 lên tới hơn 1 tỷ đồng đã bị thiêu rụi chỉ trong nháy mắt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)